Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Chồng tôi nghiện sex

Chồng tôi nghiện sex

Anh ta không có bạn, chỉ có công việc và sex. Máy ipad của anh ta lúc nào cũng tràn ngập những cảnh tượng bỉ ổi làm tôi nghĩ một con người có chức quyền, nói năng dạy dỗ con cái rất nghiêm khắc như anh ta sao lại có thể làm được chuyện đó.

Chồng tôi là một người đàn ông háo danh, anh ta có thể hy sinh tình cảm với vợ con vì danh lợi, chứ nhất quyết không để bất cứ gì làm ảnh hưởng đến công danh. Làm việc ở gần nhà nhưng lúc nào cũng lấy lý do bận tiếp khách, trực, công việc nhiều không về nhà ngủ. Sau này, tôi còn phát hiện anh ta là một kẻ nghiện sex. Máy ipad của anh ta lúc nào cũng tràn ngập những cảnh tượng bỉ ổi làm tôi nghĩ một con người có chức quyền, nói năng dạy dỗ con cái rất nghiêm khắc như anh ta sao lại có thể làm được chuyện đó.

Tôi cảm thấy rất cô đơn, thêm vào đó tôi sợ bị tổn thương và cãi nhau nên tự chịu một mình. Tôi mất ngủ triền miên, cảm thấy vừa ghê sợ, vừa mất niềm tin vào chồng, trong tôi lúc nào cũng dâng tràn sự tự ti, giận dỗi. Tôi không thể giáp mặt với anh ta để nói tất cả, vì những việc anh ta làm khiến tôi sụp đổ.

Tiền bạc, công danh, sự tung hô của những kẻ dưới quyền anh ta đã cho tôi nhận ra chân tướng của một kẻ háo danh sẵn sàng vứt bỏ hạnh phúc gia đình. Niềm vui của anh ta chỉ có khi được phục vụ cấp trên, anh ta chỉ cười khi được cấp trên khen ngợi. Anh ta không có bạn, chỉ có công việc và sex. Anh ta cho rằng, những món đồ mang về cho gia đình là đã làm đầy đủ trách nhiệm, mà những thứ ấy tôi chẳng cần.

Sống với anh ta, tôi tưởng tượng ra những ngày tháng cô độc, những ngày đau bệnh tự mình đi khám, tự mình lo cho mình. Tôi chỉ cần sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau nhưng mong muốn ấy quá xa vời, tôi bế tắc và buồn quá các bạn ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét