Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

CƠM-PHỞ' thời nay (P36): Chồng yếu "chuyện ấy", vợ "say nắng" người cũ

CƠM-PHỞ' thời nay (P36): Chồng yếu "chuyện ấy", vợ "say nắng" người cũ

Xahoi - Mỗi đêm nằm cạnh chồng, tôi lại nhớ tới những lần ân ái cùng người đàn ông kia, cảm giác thèm muốn đan xen với sự dằn vặt cứ hành hạ tôi.

Tôi lỡ vượt rào với người cũ vì chồng không thể đáp ứng nhu cầu. Ảnh minh họa.
Tôi lỡ vượt rào với người cũ vì chồng không thể đáp ứng nhu cầu. Ảnh minh họa.
Tôi lập gia đình đã được hơn 10 năm nay, cuộc sống vợ chồng khá yên ấm. Nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ gia đình tôi rất hạnh phúc vì vợ chồng đẹp đôi, công việc, kinh tế ổn định, con cái ngoan ngoãn.
Nhưng thực ra, có một điều không ai hiểu, hơn 10 năm qua vợ chồng tôi sống với nhau vì tình cảm nhiều hơn tình dục. Suốt thời gian ấy, tôi giấu kín một điều vô cùng khó nói và cũng dần quen và chấp nhận với nó. Chồng tôi là một người đàn ông tốt, yêu thương vợ con nhưng lại không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý cho tôi nguyên nhân bởi anh có phần yếu "chuyện ấy". Nói chắc ít người tin bởi chúng tôi gần như rất hiếm khi quan hệ chăn gối với nhau, một tháng chỉ "yêu" nhau đôi ba lần và chưa bao giờ tôi thật sự có cảm giác đạt đỉnh.
Tôi cũng quen dần với lối sống khá đạm bạc trong chuyện ấy của chồng. Đôi khi, chúng tôi cũng có những xung đột nho nhỏ trong cuộc sống nhưng rồi sau đó mọi chuyện lại êm đẹp.
Nhưng mọi chuyện thay đổi khi tôi tình cờ gặp lại người ấy, mối tình đầu dang dở của mình. Trước khi quen và yêu chồng hiện tại, tôi có tình cảm và nhận lời yêu người ấy. Tôi yêu anh nhưng lại không tự tin có thể chung sống với một người đàn ông từng trải, đã qua một cuộc hôn nhân dang dở và đang nuôi cô con gái nhỏ. Chúng tôi chia tay sau hơn 2 năm yêu nhau và không còn liên lạc gì nữa.
Tình cờ tôi gặp lại anh hơn 1 năm về trước, cả anh và tôi đều có gia đình riêng. Lúc đầu, chúng tôi chỉ gặp và nói chuyện như những người bạn sau hơn 10 năm không liên lạc. Nhưng dần dần, chúng tôi lại chia sẻ những buồn vui và cả những điều thầm kín không biết nói cùng ai cho nhau. Ban đầu chỉ là chat qua Yahoo, rồi nhắn tin, gọi điện rồi hẹn hò gặp gỡ thường xuyên.
 Anh thổ lộ với tôi vợ chồng anh không hạnh phúc, chị dường như có người nào đó khác, đi sớm về khuya và cuộc sống gia đình cũng rất lạnh nhạt. Anh đang sống vì trách nhiệm và nghĩa vụ với con cái mà thôi. Còn tôi cũng tâm sự rất nhiều với anh, anh luôn cho tôi cảm giác tin tưởng và an toàn. Sự quan tâm rất nhỏ của anh cũng khiến tôi ấm lòng, lạc quan hơn hẳn so với mọi lo toan bộn bề và sự thờ ơ của chồng.
Rồi bất ngờ một chiều anh nắm lấy chặt tay tôi, ánh mắt anh nhìn tôi như thể thôi miên. Chúng tôi mụ mị dẫn nhau vào nhà nghỉ và lao vào nhau không còn nghĩ tới trời đất gì nữa. Tôi chính thức bị "say nắng" chính người mà ngày xưa tôi "đá" không thương tiếc. Ở cái buổi 35, tôi bất ngờ xốn xang yêu đời như một cô gái lần đầu được yêu. Không gặp người ấy tôi thấy nhớ nhung, gặp anh tôi vừa thẹn thùng vừa mê dại. Đã bao lần quyết dứt ra khỏi mối tình vụng trộm này nhưng tôi không thể nào vượt qua nổi chính những cảm xúc và ham muốn rất đời thường của mình. Mỗi đêm nằm cạnh chồng, tôi lại nhớ tới những lần ân ái cùng người đàn ông kia, cảm giác thèm muốn đan xen với sự dằn vặt cứ hành hạ tôi.
Tôi cố gắng chiều chuộng chồng hơn với mong muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng và quên đi thứ tình cảm và tôi tự cho là "thoảng qua" ấy. Nhưng chồng tôi gần như không hề nhận ra sự thay đổi ấy, không hề hay biết đang dần dần mất tôi. Cũng có nhứng lúc tôi đã cố dằn lòng, quyết tâm không liên lạc với người đàn ông kia nữa. Nhưng tôi lại sợ, sợ sống tiếp cuộc sống tẻ nhạt và nhàm chán như trước đây. Tôi liệu có quá tham lam và hư hỏng? Tôi nên làm thế nào đây? Mâu thuẫn quá và rối bời như tơ vò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét