Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Độc giả: Giải thoát khỏi dày vò tình dục


Đừng dày vò nhau để nỗi đau thêm dài (Ảnh minh họa)
Độc giả: Giải thoát khỏi dày vò tình dục Thứ 
Nếu không đủ bao dung để tha thứ, hãy giải thoát cho nhau khỏi những dày vò.
Mỗi tuần một chuyện là nơi cùng nhau bàn luận về những vấn đề trong tình yêu. Hãy cùng đọc, suy ngẫm và chia sẻ trên eva.vn
Sau loạt bài tâm sự của những người chồng bị vợ dày vò trong vấn đề tình dục, Eva.vn nhận được về rất nhiều lời chia sẻ, tâm sự của độc giả. Eva.vn xin trích dẫn những đóng góp này để nhân vật tìm được hướng giải quyết cho riêng mình:
thaonguyen2010@gmail.com
Vợ anh không biết hai từ Tôn Trọng
Chào anh Nguyễn Hữu, theo tôi nghĩ là vợ anh đã không còn tôn trọng anh rồi. Nếu là một người vợ biết quan tâm chia sẽ cùng chồng thì tôi nghĩ mọi điều sẽ không tồi tệ như hiện tại. Tôi nghĩ anh nên dứt điểm mọi việc chứ khéo dài tình trạng như hiện tại sẽ làm anh đau khổ hơn mà thôi.
duyvinhldv@gmail.com
Tôi rất hiểu và thông cảm cho tâm trạng của anh nhưng tôi nghĩ rằng đến bây giờ thì anh không nên cố gắng chịu đựng như vậy nữa. Anh hãy giải thoát cho bản thân mình đi, không nên sống cùng với người đàn bà đó nữa. Chúc anh vui vẻ!
hoang_tu_bg_1979@yahoo.com
Nhờ sự hỗ trợ của dụng cụ tình dục
Chào bạn! Đọc xong tâm sự của bạn tôi phần nào hiểu được nỗi khổ của bạn. Nếu vợ bạn không muốn chia tay thì mình khuyên bạn nên sử dụng dụng cụ tình dục cho vợ bạn và bạn cũng nên uống thuốc để làm cho "cậu nhỏ" của bạn khỏe mạnh và làm cho vợ bạn thoả mãn ham muốn dục vọng nhé. Chúc bạn thành công và giữ được vợ.
Độc giả: Giải thoát khỏi dày vò tình dục - 1
Ly hôn là điều cần thiết khi vợ không biết tôn trọng chồng (Ảnh minh họa)
poly_pjpj@yahoo.com
Không chấp nhận được..!
Anh đã đúng đắn khi quyết định ly dị. Tôi thật không ngờ có 1 người vợ hỗn hào và vô đạo đức như vợ anh. Có khách khứa ở đó mà chẳng kiêng nể giữ thể diện cho chồng. Nói như vậy hay ho cho đàn bà phận làm vợ lắm sao? Tôi biết vợ anh phải chịu đựng nhiều thiệt thòi, chịu đựng về tinh thần và kìm nén về cảm xúc dục vọng thể xác. Nhưng ít nhiều gì vợ anh cũng phải tế nhị, vợ chồng đóng cửa bảo nhau, sao cứ lôi chuyện ấy ra mà chì chiết giữa thanh thiên bạch nhật thế? Cô ấy không biết 2 chữ Tôn Trọng viết như thế nào à ? Anh không ly dị thì cũng có ngày cô vợ quý hoá ấy cắm cho anh vài cái sừng trên đầu thôi. Lúc ấy còn thê thảm bi kịch hơn nhiều.
Tôi hiểu trong hôn nhân, tình dục đóng vai trò cũng quan trọng không kém, nó làm cho tình cảm vợ chồng thêm gắn bó yêu thương nhau hơn. Nhưng còn tình cảm cũng đâu phải là thứ bỏ đi,nếu sống với nhau mà lúc nào cũng đặt nặng vấn về chuyện ấy thì sao có hạnh phúc? Một người vợ luôn coi trọng chuyện ái ân hơn tình cảm vợ chồng thì tôi nói thật : thứ đó bỏ đi rồi. Tôi cũng là phụ nữ nhưng không tài nào chấp nhận nổi những lời nói cay độc ấy. Mong anh luôn sáng suốt. Thân!
yellowbirdv@yahoo.com
Không phải lỗi của bạn!
Bạn đừng tự dằn vặt mình, không phải lỗi của bạn. Tình yêu không có lỗi, chỉ sai lầm là đã yêu người không yêu bạn và lấy người không biết quý bạn thôi. Bạn có thể hỏi cô ấy giải pháp mà vợ bạn muốn là gì, có muốn ly dị không? Nếu ly dị sinh con ra bạn có thể nuôi hoặc chu cấp tiền để nuôi con. Mình nghĩ bạn không nên ở gần vợ bạn, vì như vậy sẽ khiến bạn không có giá trị trong mắt cô ta. Hãy tạm xa cô ấy để cô ấy có thể suy nghĩ. Cô ấy thừa biết là bạn rất yêu cô ấy nên khi giận người yêu cô ấy tìm đến bạn để giải tỏa nỗi niềm đó là cách độc ác nhất đối với anh. Dù không yêu anh nhưng cô ấy muốn giữ anh, cho nên anh không có lỗi gì, lỗi là ở vợ anh, và cô ấy sẽ phải trả giá cho hành động của mình. Chúc anh sống tốt và lo cho con  mình thật tốt, đừng có quan tâm  đến người phữ nữ ích kỷ đó, vì cô ta không chịu trách nhiệm cho hành động của mình, mà chỉ biết đổ trách nhiệm cho người khác.
Độc giả: Giải thoát khỏi dày vò tình dục - 2
Nếu không thể tha thứ, hãy giải thoát cho nhau (Ảnh minh họa)
honghanh11311@gmail.com
Anh hãy tỉnh ngộ đi
Anh hãy ly hôn đi, cuộc sống như vậy không có hạnh phúc đâu. Cô ấy mãi mãi là như vậy. Người đàn bà ấy không xứng đáng với anh đâu.
hacoic3vc@gmail.com.vn
Hãy mãnh mẽ lên bạn nhé!
Tôi thấy bạn là người đàn ông tốt đối với một gia đình, không có gì là sai khi bạn dám yêu hết mình và chịu trách nhiệm đối với những việc mình đã làm. Thật là đáng tiếc khi vợ của bạn không nhận ra điều đó. Tôi nghĩ bạn hãy nói chuyện thẳng thắn với cô ây cô ấy. Thời gian qua cô ấy sẽ hiểu, còn không thi trắc là cái duyên số rồi. Chúc bạn mạnh mẽ hơn nhé.
bichngoc472319@gmail.com
Cuộc sống thật không dễ dàng
Nói cuộc sống không công bằng cũng đúng mà nói công bằng cũng phải. Có những người con gái yêu chân thành, hy sinh hết mình để rồi cũng phải nhận lấy sự phụ bạc và xúc phạm từ người mình yêu. Đọc bài viết này thì lại thấy bạn trai này cũng thật là đáng thương. Đúng là không gì khổ bằng sai duyên. Phải chi những người con gái và những người con trai yêu chân thành ấy gặp được nhau thì cuộc sống vui biết bao nhiêu.
ngocquynhquynhtrang90@gmail.com
Hãy can đảm lên!
Đọc xong bải viết Trót " vượt rào", vợ nguyền rủa tôi đểu cáng...tôi thật sự cảm thấy buồn cho cuộc hôn nhân của anh. Anh yêu và trân trọng chị ấy như vậy nhưng đáp lại chỉ là cử chỉ và lời nói phũ phàng. Tôi nghĩ anh nên cùng ngồi lại với vợ cùng nói chuyện thẳng thắn với nhau một lần và tôi nghĩ anh chị thử sống ly thân một thời gian để xem rằng liệu hai người có thể cùng nhau đi tiếp cuộc đời này không. Nếu như không thể thì hãy giải thoát cho nhau anh à. Em đọc được câu nói rất hay nó được nói như sau: Con người chỉ có một cuộc đời, con đường là do tự mình đi, sống gắng gượng cuộc đời tẻ nhạt cũng là một cuộc đời, sống hết mình hoan lạc cũng là một cuộc đời, nhưng sống có trách nhiệm với bản thân mình là điều quan trọng nhất.
Mong rằng anh sẽ có những suy nghĩ đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét