Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Trót "vượt rào", vợ nguyền rủa tôi đểu cáng

Vì trót "vượt rào" nên cô ấy mới chịu lấy tôi để rồi nguyền rủa tôi là kẻ đểu cáng.
Mỗi tuần một chuyện là nơi cùng nhau bàn luận về những vấn đề trong tình yêu. Hãy cùng đọc, suy ngẫm và chia sẻ trên eva.vn
Đọc xong bài viết Vợ chửi bới khinh chồng "yêu" kém……tôi thực sự đồng cảm với nỗi niềm và những đau khổ mà anh phải chịu đựng. Tôi cũng là một người đàn ông, tôi hiểu những ức chế tinh thần mà anh ấy phải chịu đựng dù có thể nguyên nhân không giống nhau. Giờ đây, tôi cũng đang đau khổ và bị giằng xé dữ dội giữa việc có nên ly hôn không hay chấp nhận cảnh sống đầy bi kịch này. Tất cả cũng chỉ vì một lần vượt rào trước khi cưới mà chúng tôi đã có với nhau.
Tôi kết hôn được 3 tháng. 3 tháng của cuộc sống vợ chồng son tưởng chừng như là quãng thời gian ngập tràn hạnh phúc nhưng đối với tôi nó lại là những ngày ác mộng. Tôi muốn ly hôn, muốn chấm dứt cuộc sống vợ chồng ngắn ngủi này. Tôi dường như không thể chịu đựng được việc hàng đêm vợ tôi đay nghiến tôi như một kẻ vô liêm sỉ và cơ hội để chiếm đoạt cô ấy, ép cô ấy phải lấy tôi.
Tôi yêu đơn phương vợ mình gần 4 năm. Khoảng thời gian đó, tim tôi đau nhói khi thấy cô ấy khổ sở và quằn quại vì gã người yêu Sở Khanh chỉ lợi dụng cô ấy mà thôi. Mặc dù tôi đã cố gắng hết sức nhưng cô ấy vẫn không chấp nhận tình cảm của tôi. Tôi đành lòng làm một người đàn ông đứng sau cô ấy, giúp đỡ cô ấy mọi chuyện trong cuộc sống.
Trót "vượt rào", vợ nguyền rủa tôi đểu cáng - 1
Vợ tôi nguyền rủa tôi đã giăng bẫy để chiếm đoạt cô ấy (Ảnh minh họa)
Cho tới một lần, khi tôi vừa đi nhậu với bạn bè về, cô ấy chạy tới phòng trọ của tôi khóc lóc kêu than bị gã người yêu đánh. Thực sự, tôi cảm thấy đau đớn vô cùng khi thấy cô ấy phải chịu thiệt thòi như vậy. Đêm hôm đó, cô ấy ở lại nhà tôi và chuyện gì đến cũng phải đến. Trong người tôi có chút hơi men vả lại tôi thực sự yêu cô ấy nên đã không kiểm soát được hành vi của mình. Có lẽ sự cô đơn và những ức chế bên gã người yêu tệ bạc khiến cô ấy không kháng cự hành động của tôi. Chúng tôi đã hòa vào nhau.
Sau đêm đó, cô ấy có bầu. Tôi vui mừng tột độ. Niềm hạnh phúc được làm cha khiến tôi không còn nghĩ ngợi điều gì nữa nhưng cô ấy thì không. Cô ấy bị gã người yêu bỏ, lại mang thai của tôi nên không còn cách nào khác cô ấy đành phải chấp nhận lấy tôi. Tôi đã từng nói với cô ấy rằng tôi sẽ yêu thương và chăm sóc cho cô ấy trọn đời. Đó không phải là lời hứa suông mà là tâm nguyện thực sự của tôi. Nhưng với cô ấy, tôi chỉ là một kẻ lừa đảo.
Đêm tân hôn, tôi quàng tay ôm vợ vào lòng thì cô ấy đẩy ra và khóc lóc: “Anh là đồ đểu, anh muốn chiếm đoạt tôi nên đã dở cái trò khốn ấy để bây giờ tôi bị anh ấy bỏ, phải mang đứa con này và phải lấy anh. Anh nghĩ tôi có thể nào sống hạnh phúc bên một người mà mình không yêu không?”. Từng lời cô ấy nói như trăm nghìn mũi dao đâm vào tim tôi. Tôi không thể ngờ cô ấy có thể thốt ra những lời cay nghiệt đến như vậy khi mà tình yêu tôi dành cho cô ấy là chân thành.
Trót "vượt rào", vợ nguyền rủa tôi đểu cáng - 2
Tôi muốn ly hôn nhưng lại thương vợ và con (Ảnh minh họa)
Tôi thực sự là một kẻ mê muội vì dù bị nói những lời xúc phạm như vậy tôi cũng không thể nào giận hay chửi mắng cô ấy được. Tôi yêu vợ và yêu con. Tôi tin rằng thời gian sẽ giúp tôi cảm hóa được cô ấy. Nhưng đã hơn 3 tháng trôi qua, ngày nào cô ấy cũng dùng thái độ khinh bỉ để đối diện với tôi. Đêm nào cô ấy cũng tránh xa tôi như một kẻ đểu cáng. Tôi không được gần gũi chính người vợ của mình. Lòng tự trọng trong tôi bị tổn thương sâu sắc, sức chịu đựng cũng đi quá giới hạn. Và tôi muốn ly hôn.
3 tháng cho một cuộc hôn nhân là quá ngắn ngủi. Có lẽ người đời sẽ nguyền rủa tôi là kẻ đểu cáng. Tôi không sợ điều đó, một khi tôi đã muốn thì tôi có thể chấp nhận tất cả. Nhưng tôi thực sự không muốn bỏ cô ấy một chút nào cả. Cô ấy sẽ sống như thế nào khi đang mang đứa con của tôi rồi lại bị chồng bỏ? Con tôi rồi sẽ ra sao? Sai lầm của chúng tôi sao lại trút lên đầu đứa bé tội nghiệp đây? Nhưng nếu cứ sống như thế này thì tôi làm sao mà chịu đựng nổi khi vợ coi chồng như kẻ thù, khi trong cả tình cảm và “chuyện ấy” tôi đều bị vợ coi thường. Tôi phải làm gì bây giờ, sao cuộc đời lại trái ngang với tôi đến vậy?
Mạnh Thắng (Hưng Yên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét