Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

4 nguyên nhân gây xuất tinh sớm

4 nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, xuất tinh sớm đơn giản là không kiểm soát được việc xuất tinh, thường là rất ngắn trong thời gian quan hệ. Xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới đời sống tình dục của cả hai cũng như khoải cảm của người đàn ông, gây nên sự tự ti mặc cảm. Dưới đây là 4 nguyên nhân gây xuất tinh sớm bạn cần biết để phòng tránh :
Nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm, nguyen nhan xuat tinh som
  1. Yếu tố tâm lý, bạn đang có vấn đề về tâm lý hay chán ghét chuyện ấy, căng thằng và áp lực công việc cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.
  2. Yếu tố sinh lý : 1 số bệnh mãn tính, tuổi tác cũng như các tất về bao quy đầu có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.
  3. Bia rượu và thuốc lá, đây là những chất kích thích có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể khắc phục được.
  4. Thủ dâm : Thủ dâm quá nhiều và thường xuyên dễ dàng dẫn tới xuất tinh sớm, nặng hơn là di tinh. Cần hạn chế thủ dâm, đặc biệt nên hạn chế không qua 1 lần trong 72 giờ.
Một số câu hỏi liên quan : Thời gian xuất tinh bao lâu thì gọi là sớm : Bạn bị xuất tinh trước chủ định, thường dưới 2 phút thì được gọi là sớm.
Cần chia sẻ tình huống hay đặt câu hỏi, thắc mắc - Liên hệ  vietphapclinic@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét