Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Cẩm nang đêm tân hôn

Cẩm nang đêm tân hôn

Nội dung cụ thể:
5 tai nạn thường gặp trong đêm tân hôn và cách xử lí:
  1. Thượng mã phong:
    - Đây là trường hợp sock trong giao hợp người đàn ông đạt cực khoái trên mức chịu đựng khiến cơ thể rơi vào trạng thái ngất xỉu, mặt tím tái, lúc này người phụ nữ không nên hốt hoảng, hãy bình tĩnh không được đẩy người đàn ông ra khỏi người mình, dùng vật nhọn đâm mạnh vào xương cùng cụt hoặc nhổ lông mao ở xung quanh hậu môn, sau đó bấm vào huyệt nhân trung (đường nối giữa mũi và môi trên) sau đó hạ từ từ người đàn ông xuống và xoa dầu khắp người, hô hấp nhân tạo.
  2. Chưa lên đã xỉu:
    - Do đám cưới tiệc tùng, tiếp khách khiến cô dâu chú rể đều mệt mỏi, không còn sức “chiến đấu” vào đêm tân hôn.
  3. Khô hạn:
    - Do tâm trạng lo lắng, sợ hãi, stress…vào đêm tân hôn mà các cô dâu bị mất cảm xúc dẫn tới “khô hạn” ở nữ.
  4. Hẹp bao quy đầu:
    - Khi người chồng bị hẹp bao quy đầu mà không phát hiện sớm, tới đêm tân hôn mới quan hệ sẽ làm tổn thương tới “cậu nhỏ” gây đau đớn, chảy máu ở dương vật.
  5. Kinh nguyệt vào đêm tân hôn:
    - Thật không may khi kinh nguyệt rơi đúng vào đêm tân hôn, các bạn phải bình tĩnh không lo lắng và nói ngay cho chú rể biết, nếu các bạn không ngại “đèn đỏ” thì không sao còn nếu ngại thì cô dâu nên vui vẻ nói với chú rể để chú rể đợi vài ngày nữa rồi “động phòng” sau.
Các bước chuẩn bị cho đêm tân hôn:
  1. Đầu tiên đó là tâm lí: 2 bạn phải chắc chắn rằng đã chuẩn bị kĩ tâm lí sẵn sàng cho việc “động phòng” đêm tân hôn, không có chút gượng ép.
  2. Hai bạn đủ kiến thức để bắt đầu bước vào cuộc sống tình dục.
  3. Không gian cho đêm tân hôn: 1 không gian kín đáo, thoải mái, an toàn và lãng mạn sẽ khiến tâm trạng 2 người thấy thoải mái hơn rất nhiều.
  4. Nếu bạn chưa muốn có baby mà ngày cưới lại rơi đúng vào thời gian nguy hiểm dễ mang thai, bạn chỉ còn cách duy nhất đó là dùng bao cao su tránh thai hoặc uống thuốc tránh thai vào lúc này.
Phương pháp phá trinh hiệu quả không gây đau đớn:
Trong lần đầu quan hệ, nếu người đàn ông không khéo léo khi phá trinh sẽ khiến họ cảm thấy vô cùng đau đớn, nhưng nếu biết cách kích thích sẽ làm giảm đau cho người phụ nữ.
  1. Hãy bắt đầu bằng việc kích thích các giác quan của người phụ nữ, hãy cho cô ấy thấy bạn là 1 người đàn ông tuyệt vời trong chuyện gối chăn, kích thích ôm hôn tại những vị trí nhạy cảm trên cơ thể của nàng như môi, cổ, gáy, ngực, bụng, đùi bẹn…thỉnh thoảng cắn nhẹ 1 chút tại những vị trí nhạy cảm sẽ khiến cô ấy thích mê cho xem.
  2. Sau khi kích thích cô ấy đủ, cảm giác nơi âm đạo đã mở rộng sẵn sàng cho việc xâm nhập “cấm địa”, bạn hãy từ từ nhấp dương vật vào “cấm địa” đó, hãy làm từ từ từng chút 1 đừng thô bạo hấp tấp vội vàng khiến cô ấy bị đau, hãy từ từ rồi khi cô ấy đã sẵn sàng thì dùng sức ấn dương vật mạnh vào sau đó ôm chặt cô ấy, tới khi cô ấy đã bớt đau và từ từ di chuyển dương vật, làm theo nguyên tắc “nhanh, mạnh, dứt khoát” cô ấy sẽ không thấy đau nữa.
Sau khi phá trinh xong bạn cần:
  • Sau khi phá trinh xong, màng trinh rách bạn gái sẽ bị chảy 1 chút máu có người màng trinh mỏng có thể không thấy được máu trinh, 2 bạn nên tắm rửa vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục tránh việc viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục.
  • Nếu trường hợp sau khi phá trinh xong mà chảy máu nhiều thì nên đi viện khám tránh các nguy cơ nguy hiểm xảy ra do quan hệ thôi bạo gây ra.
  • Sau khi phá trinh xong có thể người phụ nữ sẽ cảm thấy đau, hãy để người ấy thoải mái hôm sau có thể quan hệ bình thường.
Chúc các bạn có 1 đêm tân hôn thật tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét