Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Vợ chỉ "khoái" khi quan hệ bên ngoài

Vợ chỉ "khoái" khi quan hệ bên ngoài

hông hiểu sao sau mỗi lần quan hệ, vợ em chỉ thực sự thỏa mãn khi chúng em quan hệ ngoài.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Em cưới vợ được 3 năm nhưng trong "chuyện ấy" vợ chồng em chưa được như ý muốn. Không hiểu sao sau mỗi lần quan hệ, vợ em chỉ thực sự thỏa mãn khi chúng em quan hệ ngoài ("cậu bé" của em kích thích cho "cô bé" của vợ ở bên ngoài). Còn khi chúng em quan hệ thực sự, cô ấy không có cảm giác gì hết mà chỉ thấy tức tức, thốn thốn và rát mặc dù trước khi quan hệ em đã kích thích cho vợ rất nhiều. Em đang băn khoăn và lo lắng, mong chuyên mục trả lời giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)
Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục.Vấn đề của em chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Để tình dục thăng hoa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ở trường hợp của em, muốn hai vợ chồng có thể hòa hợp, giải pháp tốt nhất chính là cả hai cùng cởi mở và chia sẻ cảm giác của mình để biết cách điều chỉnh.
Vợ chỉ "khoái" khi quan hệ ngoài - 1
Sự cởi mở và chia sẻ về các vấn đề trong tình dục sẽ khiến vợ chồng hòa hợp hơn (Ảnh minh họa)
Nguyên nhân của việc vợ em cảm thấy tức và rát khi quan hệ tình dục thực sự có thể đến từ việc tư thế quan hệ chưa phù hợp, tốc độ và cường độ "yêu" quá mạnh khiến cô ấy bị đau. Không chỉ vậy, việc chênh lệch về kích cỡ "Cậu bé" và "cô bé" của cả hai vợ chồng ("cậu bé" của em to hơn nhiều so với "cô bé" của vợ chẳng hạn) cũng hoàn toàn có thể là lí do.
Em và vợ có thể thử nhiều tư thế hơn và hỏi cô ấy xem ở tư thế nào vợ em cảm thấy thoải mái và có nhiều cảm giác dễ chịu và thích thú nhất. Tương tự thế, tốc độ nhanh hay chậm, cường độ mạnh hay nhẹ nhàng cũng là điều vợ em nên chia sẻ để em điều chỉnh mọi hành động trong khi làm "chuyện ấy". Chỉ có sự cởi mở và sẵn sàng chia sẻ mới giúp hai vợ chồng em hiểu ý nhau hơn.
Ngoài ra em cũng cần lưu ý rằng, màn dạo đầu kĩ càng là cần thiết nhưng cái gì quá cũng không tốt. Em cần phải xác định đúng thời điểm vợ hưng phấn nhất để nhập cuộc chứ không phải để cho giai đoạn cao trào qua đi mới bắt đầu thì chắc chắn cảm giác sẽ không còn được như mong muốn. Về mặt tâm lí, em cũng phải tạo sự thoải mái cho vợ em, động viên cô ấy không lo lắng, nghĩ ngợi về những lần "yêu" chưa được như ý muốn.Có như vậy cả hai mới có đủ điều kiện để thăng hoa.
Chúc vợ chồng em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét