Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Mất cảm giác vì nhũ hoa không núm

Mất cảm giác vì nhũ hoa không núm


Tags

Có phải vì ngực cháu không có núm nên cháu không có cảm giác khi làm “chuyện ấy”?
Xin chào chuyên mục Tư vấn phòng the!
Gần đây cháu vô cùng hoang mang về bản thân lại không biết chia sẻ với ai vì là vấn đề tế nhị. Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu.
Cháu năm nay 22 tuổi. Cách đây vài ngày, cháu và bạn trai đã đi quá giới hạn. Với cháu đây là lần đầu tiên làm”chuyện ấy”, thế nhưng cháu lại không hề bị chảy máu, ngay cả cảm giác đau cũng không có. Cháu có đọc nhiều thông tin, có thể là do màng trinh cháu quá dày, hay có độ co dãn tốt nên không bị rách vậy nhưng ngay cả cảm giác bị đau như mọi người vẫn bị khi lần đầu tiên làm “chuyện ấy” cháu cũng không có khiến cháu rất lo lắng. Bạn trai cháu nói, chắc là lúc nhỏ do cháu bị ngã hay bị tai nạn nhỏ nào đó khiến màng trinh bị rách, nhưng cháu nhớ lại thì không có đâu ạ. Vì nếu có bị vậy thì phải bị đau, bị chảy máu chứ. Cháu chưa từng bị vậy bao giờ.
Đó mới chỉ là một vấn đề, còn vấn đề quan trọng hơn nữa là khi làm “chuyện ấy”, cháu cũng không hề có cảm giác gì cả. Cháu bị lãnh cảm rồi có phải không ạ? Khi bạn trai chạm vào những chỗ nhạy cảm như ngực hay chỗ ấy. Cháu không thấy có cảm giác gì cả. Kể cả
lúc làm “chuyện ấy” cháu cũng không có cảm giác sung sướng hay lên đỉnh gì đó như mọi người thường nói. Một chút cũng không có.
Bạn trai cháu nói chắc là do lần đầu tiên làm “chuyện ấy” nên cháu lo lắng, suy nghĩ nhiều thứ, tâm trạng không thoải mái nên không có cảm giác. Nhưng mà thật sự là cũng không đễn nỗi đấy đâu ạ, cháu cũng lo nhưng cũng không đễn nỗi căng thẳng lắm, vì cháu rất yêu bạn trai nên tâm trạng cũng khá thoải mái. Vì mọi lý do bọn cháu đưa ra cháu thấy đều không đúng nên bản thân vô cùng hoang mang. Thật sự không hiểu mình bị làm sao.
Mất cảm giác vì nhũ hoa không núm - 1
Ngực không có núm không phải là nguyên nhân gây mất khoái cảm trong tình dục (Ảnh minh họa)
Ngoài ra, hai đầu ngực cháu không có nhũ hoa. Đầu ngực chỉ có lỗ sâu giống như nhũ hoa bị thụtvào trong . Liệu có phải vì không có nhũ hoa nên không có dây thần kinh “cảm giác”? Cháu lo lắm, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)
Trả lời:
Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Việc cháu không ra máu, không có cảm giác đau đớn khi quan hệ lần đầu tiên với bạn trai không phải là một điều quá bất thường. Có rất nhiều phụ nữ ở trong tình huống giống như cháu. Nguyên nhân nhiều khả năng là do màng trinh cấu tạo đặc biệt, độ đàn hồi tốt nên không có hiện tượng chảy máu và đau đớn dù là lần quan hệ đầu tiên.
Cháu không có cảm giác, lên đỉnh hay sung sướng khi quan hệ với bạn trai cũng là điều dễ hiểu. Ngay cả với những người phụ nữ từng quan hệ tình dục với chồng nhiều lần cũng có thể khó tìm được cảm giác thỏa mãn thực sự đừng nói là cô gái lần đầu quan hệ như cháu. Thông thường, trong lần đầu tiên quan hệ tình dục, phụ nữ thường rất không có được cảm giác. Nguyên nhân là do những lo lắng trong lần đầu, đặc biệt là với những cô gái quan hệ tình dục trước hôn nhân như cháu.
Mất cảm giác vì nhũ hoa không núm - 2
Lần đầu quan hệ khó đạt được khoái cảm (Ảnh minh họa)
Chắc chắn, dù cháu có yêu thương và tự nguyện quan hệ với bạn trai nhưng những vấn đề lo lắng trong tâm lí như tại sao cháu lại không thấy đau đớn, không thấy ra máu…chắc chắn sẽ có tác động tới việc tận hưởng các cảm giác từ “chuyện ấy” mang lại. Khi mà cháu bị phân tâm bởi những lo lắng, những vướng bận làm sao cháu có thể có được khoái cảm.
Hơn nữa, lần đầu quan hệ, cả cháu và bạn trai đều chưa thể hiểu rõ những điểm nhạy cảm trên cơ thể của nhau, chưa quen và còn nhiều ngượng ngùng nên không thể giúp nhau thỏa mãn ngay được. Thời gian và sự trao đổi cho nhau về những cảm giác mình nhận được sẽ là cách hữu hiệu để cháu nhận được sự tuyệt vời của tình dục.
Cần khẳng định rằng, những vấn đề mà cháu gặp phải trong lần đầu quan hệ không phải là do cháu không có núm vú. Việc núm vú bị thụt vào trong không ảnh hưởng gì tới việc thỏa mãn khi quan hệ. Để khắc phục việc núm vú thụt, nếu ở mức độ bình thường, cháu có thể thường xuyên dùng tay kéo núm vú ra. Làm như vậy hàng ngày có thể giúp núm vú đàn hồi và nhích dần ra phía ngoài. Trong trường hợp tình trạng núm bị thụt sâu hơn, cháu có thể nhờ tới sự can thiệp của bác sĩ , đây là một thủ thuật đơn giản và không có tốn kém.
Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!
Ths. Bs. Phạm Thị Vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét