Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Chồng có thói quen 'yêu' kỳ lạ


Chồng tôi có thói quen quan hệ tình dục khá lạ. Tới lúc đạt cực khoái, anh ấy thường rút 'thằng em' ra và sử dụng bàn tay hơn là để nó ở bên trong 'cô bé'. Anh ấy cũng không thích 'yêu' bằng miệng.
Thêm vào đó, chồng tôi thích đánh thức vợ dậy để được "gần gũi" vào lúc hai hoặc ba giờ sáng. Tôi thực sự không thích điều này một chút nào. Tôi tự hỏi liệu chuyện ấy của chúng tôi có bình thường? Xin bác sĩ Chaves cho tôi lời khuyên. (Samantha)
Đây không hẳn là một thói quen kỳ lạ, bạn chỉ có thể gọi nó là "khác biệt". Hãy cứ yên tâm, chẳng có điều gì bất bình thường trong chuyện ấy của ông xã bạn, có chăng chỉ là hơi đặc biệt một chút. Bạn nên tìm hiểu xem tại sao anh ấy lại thích sử dụng bàn tay khi "lên đỉnh" thay vì giao hợp thực sự hay quan hệ bằng miệng? Bởi rất có khả năng, anh ấy đang tránh việc mang thai ngoài ý muốn cho bạn.
Tình dục không chỉ cần sự hòa hợp mà còn phải thẳng thắn trao đổi. Hai bạn đã là vợ chồng, trò chuyện về sex càng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về hành vi tình dục cũng như sở thích của ông xã. Đồng thời, bạn cũng có thể chia sẻ với anh ấy về suy nghĩ và quan điểm của bản thân. Hãy thử cùng ngồi xuống bàn luận một cách nghiêm túc xem sao nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét