Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

8X nhờ các bác giúp em với !!

Chào các bạn mình là : Phạm Hoàng Nhi đang là thư ký cho 1 công ty nước ngoài .Mình có bạn trai hơn 4 tuổi làm Kinh Doanh giống như mình có thể nói là anh ấy rất chịu khó và chăm chỉ không thua kém ai . Mình và anh ấy đã yêu nhau được 1 năm rồi .Thật sự là mình và anh ấy đã rất kho khăn để giữ được đến bây giờ vì đôi lúc có hiểu lầm nhau. Nhưng mình cảm tưởng hình như lúc nào mình và anh ấy cũng có một khoảng cách rất xa rất hay dễ hiểu lầm .

Đến ngày hôm nay thì mình thật sự cảm thấy rât buồn và muốn tâm sự cùng ai đó .Mình cũng đã vào Eva nhiều nhưng chưa bao giờ dám thổ lộ và tâm sự thật lòng mình . Đó là tối qua mình và anh ấy đi mua sắm quần áo .Anh ấy nói muốn thay đổi phong cách cho trẻ hơn và anh ấy đã mua hết rất nhiều tiền .Chưa bao giờ mình thấy anh ấy mua hết nhiều tiền vậy .Mà trước đó anh ấy nói với mình là đang rất cần tiền để Kinh Doanh và đang hỏi vay bạn bè . Chuyện tiền nong minh cung không thể giúp được nhiều nên minh không để ý lắm . Buổi tối đi mua sắm anh rất vui nhưng không hiểu sao mình thấy buồn vì anh ấy không hề để ý đến cảm giác của mình .Thật sự mình cũng rất muốn mua 1 bộ váy mà mình đã rất thích ,mấy lần bảo anh ấy thì anh ấy nói hết tiền rồi và cũng quên đi .Minh không dám chắc anh ấy không còn nhớ đến điều mình muốn .Nhưng không hiểu mình cứ có cảm giác rất buồn .
Mình là con gái như vậy có ích kỷ lắm không ? Mình cũng muốn anh ấy ăn mặc thật đẹp vì mình luôn nghĩ anh ấy là bộ mặt của mình và anh ấy cũng vậy .Có thể anh ấy nghĩ mình chưa cần mua sắm nhiều như vậy nhưng ….. Làm ơn giải quyết giúp mình vấn đề kinh tế trong tình yêu với nhé .Mình không muốn mất anh ấy .
Cảm ơn các ban rất nhiều !
Reply của các anh chị :


1 : Tôi hiểu bạn có 1 chút gì đó tủi thân vì người yêu không quan tâm , anh ấy cũng vô tình khi mua 1 mớ đồ rất đắt tiền mà không hỏi người yêu có cần gì hay không ? Nếu anh ấy mua cho bản thân mình thiết nghĩ không nên rủ bạn đi cùng .
Nhưng hãy bỏ qua , kinh tế trong tình yêu tốt nhất là không nên phụ thuộc lẫn nhau , không nên tặng hay nhận những món quà quá đắt tiền , hãy tìm hiểu về con người bản chất con người .
2 : Em cũng đồng ý với ý kiến nhận định của anh silv3r, đơn giản là do chị tủi thân, nếu đặt vào địa vị của em thì em cũng cảm thấy anh ấy hơi thiếu quan tâm đến mình. Nhưng theo em nên rõ ràng quan điểm, khi chưa là vợ chồng thì chưa có lý do gì để thắc mắc chuyện mua sắm nhiều hay ít, vì chính bản thân anh ấy phải nhận ra mình cần chi tiêu những gì, biết đâu anh ấy vừa thắng một cợp đồnh và dư dả chút ít chẳng hạn. Nhưng dẫu sao thì chị cũng nên tâm sự với anh ấy về cảm nghĩ của mình xem anh ấy trả lời ra sao, điều này sẽ giúp anh chị hiểu và sống có trách nhiệm với nhau hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét