Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Chồng từng muốn giở trò đồi bại với em họ

Chồng từng muốn giở trò đồi bại với em họ

Sinh con đầu lòng được 2 tháng thì chồng ngủ với giúp việc bị lây bệnh sang cho cả mình. Cho chồng cơ hội thì đến lần sinh thứ 2 chồng lại cặp kè với nhân viên của công ty. Nỗi đau chưa hết thì mình lại phát hiện chồng còn có ý định đồi bại xấu xa là định cưỡng bức em họ của chồng.
> Thầy giáo trường tôi chuyên lừa tình sinh viên

Càng đọc càng thấy phụ nữ thật thiệt thòi, mình cũng là người như vậy đây, suốt ngày chỉ chăm lo cho chồng con, vậy mà chồng luôn làm mình bất ngờ với những sự đau khổ. Sinh con đầu lòng được 2 tháng thì chồng ngủ với giúp việc bị lây bệnh sang cho cả mình. Cho chồng cơ hội thì đến lần sinh thứ 2 chồng lại cặp kè với nhân viên của công ty. Nhân viên này thì thật sự thân thiết mới mình.

Nỗi đau chưa hết thì mình lại phát hiện chồng còn có ý định đồi bại xấu xa là định cưỡng bức em họ của chồng. Với mình, chồng bây giờ chỉ là bố của con mình thôi, nói thêm chồng mình dân kinh doanh nên việc tiếp khách gái gú ở ngoài là khó tránh.

Mình chẳng buồn nói gì nữa vì tình cảm đã chai sạn hết rồi. Thôi tự tìm nguồn vui do con cái mang lại, chứ mình cũng chẳng còn niềm tin vào đàn ông nữa, nhưng mình vẫn tin vào luật nhân quả. Hy vọng đàn ông nên thay đổi từ bây giờ, đừng để đến khi con gái của các anh lại rơi vào hoàn cảnh như chúng tôi bây giờ thì đúng là "đời cha ăn mặn, đời con khát nước".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét