Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Khi chàng thích ‘tự sướng’

Sau nhiều nỗ lực nhưng vẫn thất bại trong chuyện ấy, một lần, Liên rình và khi thấy chàng “tự xử” thành thạo ngay trong buồng tắm.
Dù đã rất cố gắng chiều chuộng cũng như áp dụng mọi “chiêu thức” học được, nhưng Mai Liên (25 tuổi, Hà Nội) chưa hề có được một “cuộc yêu” thành công với bạn trai.

Lần nào cũng vậy, phần “khởi động” và “tăng tốc” rất hoàn hảo, song kết thúc thì… “tưng tửng”. Oái oăm thay, không phải vì “sớm hết tiền” mà bởi chàng không tài nào “xuất quân” được.
Lần đầu tiên “giao ban” không thành, Liên nghĩ vì mới lạ, chưa kịp thích nghi và chưa biết cách phối hợp nhịp nhàng nên chàng khó “lên đỉnh”. Song đến lần thứ hai, thứ ba, thứ tư… dù dùng mọi “thủ thuật” để bạn trai “đê mê” nhưng Liên vẫn không tài nào giúp chàng “bứt phá” được.
Sau mỗi bận như vậy, chàng đều tỏ ra không hài lòng và nói: “Em làm anh không thích” rồi lẳng lặng vào phòng tắm khiến Liên rất buồn.
Liên tâm sự, điều này thực gây cho cô mất tự tin vào bản thân. Nhiều lần cô thắc mắc: “Phải chăng mình quá kém hoặc quá thiếu hấp dẫn khiến anh ấy không thể lên đỉnh?”.
Tuy nhiên, Liên thú nhận, anh chàng này không phải “khám phá vĩ đại” của cô. Trước đây, cô từng yêu và đã quan hệ với hai người đàn ông khác. Ngoài chuyện tình cảm có một số vấn đề dẫn đến chia tay, chuyện sinh hoạt tình dục được khẳng định hoàn toàn bình thường.
Hơn nữa, theo nhiều người nhận xét, Liên là cô gái khá hấp dẫn với số đo 3 vòng rất chuẩn. Cô không thể nghĩ rằng, mình thiếu quyến rũ đến nỗi không giúp chàng “mãn nguyện” được.
Bởi vậy, Liên nghĩ ngay đến tình huống thứ hai: bạn trai cô có “vấn đề”. Một lần, sau “cú thất bại” như mọi khi, Liên rón rén theo chân chàng vào buồng tắm, cô sững sờ khi thấy chàng “tự xử” thành thạo và “xuất”… ngon lành.
Nói về hiện tượng này, bác sĩ Lê Thị Kim Dung (Trung tâm y tế Lao Động – Bộ Nông nghiệp phát triển nôn thôn) cho rằng, anh chàng trên có thể gặp một trong ba vấn đề sau:
Nguyên nhân thứ nhất là chứng lãnh cảm do thủ dâm. Trường hợp này khá phổ biến. Thông thường, với mỗi người, bạn tình dù có “khéo léo” đến mấy cũng không thể hiểu hết họ bằng chính họ.
Nên khi thủ dâm, người ta dễ đạt khoái cảm hơn do những kích thích bằng tay vào đúng điểm, đúng cường độ mà bản thân mong muốn. Việc thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn đến hiện tượng khó thỏa mãn tình dục với người khác. Từ đó gây nên chứng lãnh cảm và chỉ thích “tự sướng”.
Bác sĩ Dung đã đưa ra dẫn chứng rất cụ thể cho tình trạng trên. Một cô gái 18 tuổi thắc mắc không hiểu tại sao mình quan hệ cùng bạn trai lại chẳng hề có cảm giác, thậm chí chẳng thích thú bằng… chơi cầu trượt.
Hỏi ra thì được biết, cô gái này từ nhỏ có thói quen chơi cầu trượt, lúc ấy chỉ thấy “lạ lạ, hay hay” nên thường xuyên chơi trò đó trong suốt nhiều năm qua. Mãi tới khi gặp vấn đề “trục trặc” trong quan hệ tình dục, tìm tới bác sĩ Kim Dung để tư vấn, cô mới ngã ngửa vì biết trò chơi vô hại kia chính là một hành động thủ dâm. Khi khám, bác sĩ Dung cũng phát hiện ra âm đạo của cô gái gần như đã bị… chai vì thú cầu trượt.
Nguyên nhân thứ hai được bác sĩ đề cập đến là tật lỗ tiểu thấp – một dị tật bẩm sinh ở dương vật. Lỗ tiểu chính là nơi để người đàn ông hóng tinh và đi tiểu. Nó gắn liền với dây hãm.
Người mắc dị tật này ở cấp độ nặng thì khi quan hệ rất khó đưa vào âm đạo của phụ nữ bởi dây hãm quá ngắn, khiến dương vật bị cong lúc ở trạng thái cương cứng. Vì thế, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình quan hệ cũng như khả năng xuất tinh.
Tuy nhiên, bác sĩ Dung cho hay, dị tật này hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phẫu thuật và tỉ lệ thành công của nó rất cao.
Ngoài ra, nguyên nhân cuối cùng có thể do chứng dị ứng. Biểu hiện là một số người dễ dàng đạt khoái cảm với đối tượng này nhưng không thể thành công với đối tượng khác. Song, theo bác sĩ Dung, trường hợp trên rất hãn hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét