Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Cuộc chạy trốn của 3 cô gái bị má mì trẻ đẹp lừa bán


Cuộc chạy trốn của 3 cô gái bị má mì trẻ đẹp lừa bán

Khi bị má mì trẻ đẹp tên Tuyết lừa bán sang Malaysia, các cô gái bị bọn chăn dắt thu giữ toàn bộ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, để không thể bỏ trốn. Các cô ngay lập tức được “phân phối” đến ổ bán dâm.

Bán người như… bán hàng

Khi bị má mì trẻ đẹp tên Tuyết lừa bán sang Malaysia, các cô gái bị bọn chăn dắt thu giữ toàn bộ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, để không thể bỏ trốn. Các cô ngay lập tức được “phân phối” đến ổ bán dâm, các cơ sở massage, quán karaoke kích dục cho khách….
“Khi tới đây bọn em mới biết mình bị bán vào động mại dâm. Lúc này em mới biết là không phải đi xuất ngoại để làm massage sạch như Tuyết nói mà bị sang làm gái bán dâm. Lúc đó em sốc lắm, chỉ biết khóc mà không biết kêu ai cả. Gọi điện cho Tuyết hỏi thì cô ta nói bọn em cứ làm những gì mà người ta yêu cầu”. Lê Thị Thu H. (24 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh) kể lại giọng còn sợ hãi.
Khi bị bán vào “động”, các cô gái phải làm cật lực liên tục từ 12 giờ trưa tới 6 giờ sáng, trung bình mỗi nhân viên phải phục vụ gần chục khách mỗi ngày. Số tiền thu được bị các chủ chứa giữ để trừ dần vào số tiền nợ do chi phí xuất cảnh, ăn uống, son phấn, quần áo... Các cô gái không được đi ra ngoài với bất cứ lý do gì và luôn có sự giám sát, trông coi của bảo vệ tại đây. Nếu nhân viên nào chống trả thì lập tức sẽ bị chúng nhốt và bỏ đói.
mại dâm
Nạn nhân H kẻ lại những ngày tủi nhục sống ở xứ người.
Vì không thể làm được công việc nhơ nhớp này, 3 cô gái đều là nạn nhân của Tuyết là chị Phạm Thị T. (24 tuổi), Lê Thị Thu H. (34 tuổi) và Lê Thị D. (21 tuổi) đã kháng cự, không chiều khách. Sau khi bị nhốt, bỏ đói vài ngày chủ động mại dâm quyết định bán 3 phụ nữ này cho một cơ sở massage kích dục khác.
Khi bị bán sang cơ sở massage, các cô gái không phải bán dâm nhưng không được mặc quần áo khi kích dục cho khách và chủ yếu kích dục bằng miệng. Để ít phải tiếp khách, các cô gái thường gây khó chịu cho khách để người quản lý đổi nhân viên khác. Thế là các cô gái bị bán tới 5 lần.
“Mỗi lần làm như vậy em lại khóc thầm, lòng quặn đau vì thương nhớ đến chồng con ở quê nhà. Đến bây giờ nhiều đêm nằm ngủ em vẫn còn bị ám ảnh bởi công việc ghê tởm đó” - một nạn nhân của Tuyết kể lại những ngày tháng tủi nhục bên xứ người.
Trong một lần đang “chiều khách”, các cô bị địa phương bị giữ và giam 6 ngày thì được thả về. Khi được thả ra, các cô lại bị quản lý cơ sở massgae đón về. Biết không thể sống làm mãi công việc nhơ nhuốc này, các cô gái quyết định bỏ trốn với hy vọng may mắn thoát khỏi “ổ” để về với gia đình.

Bị chồng bỏ vì đã… nhúng chàm

Vào một buổi trưa cuối tháng 5/2012, lợi dụng những gã quản lý nghỉ trưa, 3 cô gái Việt Nam lẻn ra ngoài rồi chạy đến Tòa Đại sứ gần đó để nhờ cứu giúp. Tuy nhiên khi đó không có người nên các cô đành phải đứng ở phía ngoài. Vừa sợ bị bọn bảo kê tìm kiếm, vừa sợ công an vì không có giấy tờ tùy thân nên các cô gái phải nấp vào một xó tường, chẳng biết đi đâu.
Lúc này bụng đói, miệng khát người mệt nhưng các cô vẫn cố chịu vì không dám bước ra ngoài đường. Sau nhiều tiếng đồng hồ chui rúc, các cô gái lại quay lại Tòa Đại sứ. Rất may lúc đó có người tiếp đón và liên lạc với Đại Sứ quán Việt Nam tại Malaysia để cứu giúp các cô.
Sau khi nhận được thông tin của Đại Sứ quán Việt Nam, công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng điều tra đường dây đưa người ra nước ngoài bán dâm do Lê Thị Ánh Tuyết cùng một số đối tượng bên Malaysia thực hiện. Từ tháng 1 đến 5/2012, Tuyết đã lừa 19 cô gái sang Malaysia làm gái mại dâm. Tuyết đã nhận từ các đối tượng ở Malaysia hơn 21.000 USD. Đây là khoản tiền mà Tuyết có được từ việc lừa bán phụ nữ vào các đường dây bán dâm ở nước ngoài.
Khám xét nhà Tuyết, công an thu giữ 16 tờ giấy ghi nợ mà Tuyết buộc các nạn nhân ký trước khi xuất ngoại. Trong số này, nhiều người không chịu được cảnh bị bóc lột tình dục nên đã tìm cách bỏ trốn. Hiện những nạn nhân còn lại hầu hết bị các chủ chứa bán đi nhiều động, nhiều chủ nên vẫn còn bị mắc kẹt ở Malaysia.
Tuy “má mì” Tuyết bị bắt và chờ ngày trừng trị của luật pháp nhưng cú lừa ngoạn mục của ả khiến nhiều cô gái trở về quê phải chịu cảnh bàn tán rèm pha, khinh rẻ của người thân. Cũng đã có cô gái bị chồng ruồng bỏ, đuổi ra nhà vì đã bị …nhúng chàm. Rồi gã chồng đó công khai đưa người tình về nhà ở.
Đó là hoàn cảnh của nạn nhân Lê Thị D. (21 tuổi, ngụ xã Cẩm Đường, huyện Cẩm Mỹ). Sinh ra trong gia đình nghèo, ba mẹ lại mất sớm nên D. đành một mình phải bươn chải mưu sinh. Đến năm 17 tuổi, D. lên xe hoa về nhà chồng. Nhưng gia đình chồng kinh tế cũng vô cùng khó khăn. Hai vợ chồng D. kinh tế lâm vào bần cùng khi sinh đứa con đầu lòng.
Chính vì vậy, khi nghe Tuyết rủ qua Malaysia làm nghề massage sạch, chị D. đã nuốt nước mắt để xa chồng bỏ con thơ để sang xứ người mong kiếm tiền để tương lai bớt khổ. Không ngờ rằng chị lại bị Tuyết lừa bán vào ổ mại dâm, cơ sở massage kích dục. Nhưng chị cũng là một trong những người may mắn trốn về quê nhà.
Nhưng đau đớn thay, khi về nhà thì chồng đã quyết định đòi ly hôn vì cho rằng chị đã làm cái việc nhơ bẩn. Sau đó hắn còn đuổi hai mẹ con chị ra khỏi nhà để đưa người tình về nhà sống một cách công khai. Chị D. nuốt nước mắt mặn chát vào lòng rồi phải gửi con để đi phụ quán cà phê kiếm tiền nuôi con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét