Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Khám chữa bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách

Khám chữa bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách

(Dân trí) - Kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng ngày 21/7, đoàn cán bộ y, bác sĩ của Sở Y tế và BV đa khoa tỉnh Sóc Trăng đã có chuyến đi khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành.

Người dân tới khám khá đông
Người dân tới khám khá đông  
Bác sĩ Đặng Hoài Phong, Giám đốc sở y tế Sóc Trăng cho biết: Đợt khám chữa bệnh này đoàn sẽ khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho khoảng 300 người là gia đình chính sách với tổng số tiền thuốc là 15 triệu đồng.

Sau chuyến đi này, ngày 26/7, đoàn tiếp tục thực hiện khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Hồ Đắc Kiện (cũng của huyện Châu Thành). Đây là một hoạt động thường xuyên của ngành y tế Sóc Trăng nhằm thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”.
 
 Người già luôn được các bác sĩ quan tâm đặc biệt
Người già luôn được các bác sĩ quan tâm đặc biệt
Ông Trần Văn Thến, thương binh, cho biết: “Xã Thiện Mỹ là một xã nông thôn, cuộc sống của người dân nói chung, của gia đình chính sách nói riêng vẫn còn khó khăn, điều kiện khám chữa bệnh của bà con còn thiếu thốn. Vì vậy, đoàn y bác sĩ của ngành y tế Sóc Trăng về tận nơi khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con là một việc làm được bà con ủng hộ. Bà con chúng tôi mong ngành y tế có nhiều chuyến đi như thế này nữa”.

Có mặt tại xã Thiện Mỹ sáng ngày 21/7, ông Lâm Văn Mẫn, Bí thư huyện ủy Châu Thành bày tỏ sự cảm ơn của bà con đối với các y, bác sĩ ngành  y tế Sóc Trăng đã quan tâm chăm sóc sức khỏe của các đối tượng chính sách của xã. Ông Mẫn cũng đến tận phòng khám thăm hỏi ân cần với những bà con đang được khám chữa bệnh.

Cao Xuân Lương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét