Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Mắc Bệnh Lậu từ vợ

Ảnh minh họa.
Tôi năm nay 37 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Nói về địa vị trong xã hội tôi cũng làm một nghề cao quí và được mọi người thừa nhận là Luật sư. Tôi viết lên diễn đàn này mong mọi người chia sẽ mỗi đau của tôi đang phải gánh chịu. Nhất là những người đàn ông cùng cảnh ngộ như tôi!
Tôi mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục (bệnh lậu) mà người lây cho tôi lại là người vợ đã qua 15 năm chung sống, đã có với nhau 2 đứa con. Trời ơi, sao lại như vậy! Tôi gần như gục ngã hoàn toàn. Tất cả niềm tin vào cuộc sống gần như đã chết trong tôi. Nghề nghiệp của tôi không cho phép khẳng định một vấn đề gì khi không có căn cứ chính xác. Tôi đã mời bác sĩ đến khám cho cả hai vợ chồng chúng tôi và xét nghiệm đúng như căn bệnh tôi đã nói. Tôi hoàn toàn khẳng định nguồn lây bệnh này do vợ tôi vì tôi không có quan hệ ngoài hôn nhân.
Và vợ tôi đã thừa nhận việc này, thú nhận với tôi do một lần không làm chủ được bản thân và sự cám dỗ ép buộc của sếp cô ấy (cô ấy làm nhân viên văn phòng của một cơ quan lớn tại Hà Nội). Vợ tôi đã cầu xin tôi tha thứ và vì hai đứa con. Cô ấy nói rất yêu tôi. Hành vi này do bị ép buộc chứ cô ấy không bao giờ muốn phản bội tôi. Tôi đã như người phát điên và cầm dao đến trước cửa nhà kẻ đã gieo tai hoạ cho gia đình tôi, lúc đó tôi hoàn toàn mất hết suy nghĩ, chỉ mong sao giết chết kẻ thù thôi các bạn ạ. Vậy mà tôi không làm được, tôi là thằng hèn có phải không các bạn?
Vợ tôi đã cho con gái gọi điện cho tôi vừa khóc vừa gọi bố về. Sau đó tôi đã trực tiếp gặp kẻ đã phá hoại gia đình tôi cảnh cáo và cho gửi mạng sống của nó đến khi con tôi trưởng thành tôi sẽ lấy mạng nó. Kẻ thù của tôi đã cầu xin tôi tha thứ (vợ tôi xưng hô với kẻ thù là chú cháu).
Các bạn ạ, khi nhìn một người đáng tuổi là cha chú cầu xin tha thứ cho một tỗi lỗi nhơ bẩn. Tôi đã không thèm có hành động trả thù với mức độ nhẹ hơn, tôi thừa mành khoé để làm được việc đấy, như gặp vợ anh ta, đến cơ quan, viết đơn tố cáo... Tôi sẽ quyết tâm lấy mạng kẻ thù vào một thời gian thích hợp. Thời gian này tôi sống như đã chết, tất cả chỉ vì chăm lo cho hai cháu, tôi vẫn tham gia các phiên toà hình sự, vẫn bảo vệ cho các bị cáo. Không biết thời gian nào tôi sẽ rời bỏ vị trí luật sư sang vị trí của bị cáo! Mong các bạn cho tôi những tình cảm chia sẻ!
Công Lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét