Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Gần 40 tuổi, tôi có nên vá màng trinh?

Gần 40 tuổi, tôi có nên vá màng trinh?

Cách đây 1 tháng, 2 tuần
Gần 40 tuổi, tôi muốn có một tổ ấm cho mình vì thế tôi muốn vá trinh.
Đọc những dòng tâm sự Tôi được hạnh phúc là nhờ vá trinh; Nếu vá trinh đời tôi đã khác; Có thể mất trinh đời tôi đã khác…. tôi mới nhận ra rằng chuyện trinh tiết của người phụ nữ chưa bao giờ là một điều có thể xem nhẹ.
Bằng chứng là vì trinh tiết nhiều người phải đi vá lại cái ngàn vàng mới mong được hạnh phúc, có người lại vì nó mà mất đi tình yêu và cũng có người vì trinh tiết mà từ bỏ vợ sắp cưới…Tất cả những hỉ lộ ái ố đó âu cũng vì một chữ trinh mà ra.
Tôi đã từng là một cô gái trẻ, một cô gái mất trinh. Có lẽ nhiều người sẽ thất thật nực cười khi tôi lại tự vỗ ngực thừa nhận cái điều không hay ho gì đó. Nhưng đó là sự thật và một khi đã là sự thật do chính mình làm, hãy thẳng thắn đối diện. Tôi không phủ nhận điều ấy. Đó là lí do cho việc suốt bao năm qua kể từ ngày gã đàn ông đó bỏ tôi đi khi mà tôi đã trao cho anh ta tất cả tôi chưa từng một lần nghĩ tới chuyện vá trinh.
Gần 40 tuổi, tôi có nên vá màng trinh? - 1
Không biết bao người đến rồi lại bỏ tôi chỉ vì tôi không còn trong trắng (Ảnh minh họa)
Cũng giống như nhiều cô gái trẻ khác, mối tình đầu khờ dại lấy đi của tôi những cảm xúc yêu đương, sự rạo rực, hồi hộp và lấy cả đi những gì trong trắng nhất. Nhưng nếu giờ có ai đó hỏi tôi rằng hối hận hay không? Câu trả lời của tôi vẫn là Không. Bởi khi yêu, với tôi tình cảm ấy chân thành, không chút vụ lợi. Tôi dại dột vì tình yêu, xem ra điều ấy còn đáng tự hào hơn những kẻ bán thân vì tiền. Bởi vậy tôi không  hối hận mà chỉ hối tiếc đôi chút.
Tôi đã tin chắc chắn rồi rồi đây trong cuộc đời sẽ có những người đàn ông “hiểu chuyện”, sẽ không vì cái màng trinh ấy còn hay mất mà phụ bạc tôi. Bởi thế, tôi tự tin sống, tự tin yêu. Nhưng rồi lần lượt bao người đàn ông tới và đi khỏi cuộc đời tôi. Họ bước vào đầy háo hức, tự tin và khát khao chinh phục nhưng cuối cùng họ ra đi vì thất vọng khi biết tôi không còn trong trắng. Tôi không trách họ vì sự bao dung vì tình yêu không đủ lớn cũng không phải lỗi của họ. Những lần như thế dù đau đớn nhưng tôi không gục ngã, tôi tin có ngày sẽ có một người yêu mình thật lòng.
Thế rồi năm tháng cứ dần một qua đi. Ngoảnh đi ngoảnh lại tôi đã bước qua  cái tuổi 30 lúc nào không biết. Và cho tới giờ tôi vẫn đơn độc một mình dù cho công việc, tính nết và cả ngoại hình của tôi chẳng đến nỗi tệ. Nguyên nhân cũng chỉ vì vấn đề trinh tiết.
Gần 40 tuổi, tôi có nên vá màng trinh? - 2
Tôi có nên đi vá màng trinh khi đã gần bước sang tuổi 40? (Ảnh minh họa)
Cho tới khi tình cờ đọc những dòng tâm sự trên báo niềm tin trong tôi về những người đàn ông “hiểu chuyện” bắt đồng lung lạc. Dường như với ai, chuyện cái màng trinh ấy cũng quá quan trọng và họ dường như lấy đó làm tiêu chí để chọn vợ cho mình. Và tôi bắt đầu nghĩ tới chuyện vá trinh dù cho tuổi đời của tôi đã quá 30 khá nhiều.
Giờ đây có một người đàn ông cũng đang có ý định với tôi. Anh ta khá chững chạc, chín chắn và tỏ vẻ bao dung. Cũng giống như nhiều người trước đó, trong quá trình tìm hiểu, anh ấy luôn miệng nói rằng “điều quan trọng là tính nết, đạo đức và tình cảm dành cho nhau như thế nào chứ không quan trọng chuyện trinh tiết”. Nhưng tôi sợ lịch sử lại lặp lại, sợ đàn ông nói thì dễ nhưng làm theo lời nói lại là một chuyện khác. Mà tôi thì muốn có một mái nhà, có một tổ ấm cho riêng mình. Tôi muốn đi vá màng trinh.
Liệu tôi có nên làm thế khi mà tôi đã gần bước qua tuổi 40 rồi hay không? Liệu ở tuổi này mà còn trinh có phải là một sự bất thường? Biết đâu đấy, khi tôi vá màng trinh, cái sự còn trong trắng đó của tôi lại là một điều kì cục và khiến anh nghi ngờ. Nếu như anh phát hiện ra tôi vá trinh thì tôi tin chắc anh sẽ bỏ tôi. Nhưng nếu không vá liệu có khi nào một lần nữa anh cũng giống như nhiều gã đàn ông ích kỉ khác bỏ tôi mà đi không? Xin mọi người cho tôi một lời khuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét