Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Đúng lúc lâm trận thì "cậu nhỏ" ỉu xìu

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Tôi đang gặp một số vấn đề đang băn khoăn về chuyện yếu sinh lí, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi.
Năm nay tôi 21 tuổi, tôi mới  lập gia đình được 1 tháng. Trong quan hệ tình dục, với cả hai vợ chồng tôi thì đều là lần đầu. Trong vài ngày đầu quan hệ, " cậu bé" của tôi tỏ ra rất ổn (đủ mạnh và quan hệ được lâu). Nhưng được khoảng một tuần thì tôi thấy nó có vấn đề. Khi đang quan hệ chỉ được một thời gian ngắn ( 1 - 2 phút) thì " cậu nhỏ" bắt đầu yếu dần và không đủ mạnh để quan hệ tiếp, những lúc ấy cả 2 chúng tôi đều mất thoải mái. Vậy tôi phải làm gì để cái thiện được tình hình trên? Rất mong chuyên mục giải đáp giúp tôi! ( Trước đây tôi đã từng thủ dâm trong thời gian 3 năm nhưng cũng đã bỏ được 2 năm). Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)
Trả lời:
Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Chưa đầy 2 phút, "cậu bé"đã "hạ cờ" - 1
Buồn lòng vì "chuyện ấy" không như ý muốn vì "cậu bé" gặp trục trặc (Ảnh minh họa)
Có thể nói, ở độ tuổi trẻ như bạn, mới lập gia đình, hơn nữa trong "chuyện ấy" cả hai vợ chồng lại đều là lần đầu tiên, còn non kém kinh nghiệm thì việc tình dục vợ chồng gặp trục trặc không phải là điều quá khó hiểu. Nó cũng giống như một bộ máy khi bắt đầu đưa vào sử dụng bị chệch choạc là chuyện đương nhiên. Trước tiên, bạn cần bình tĩnh để khắc phục vấn đề này.
Hiện tượng của bạn có thể xem là rối loạn cương dương, có nghĩa là "cậu bé" không đủ cương cứng tới hết "cuộc yêu" hoặc độ cương cứng không đủ để thực hiện chuyện ân ái. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này như sức khỏe yếu, yếu sinh lí hoặc cảm xúc bị rối loạn. Điều bạn cần làm đầu tiên là chia sẻ với vợ và cần sự hợp tác từ cô ấy để khắc phục vấn đề. Cả hai vợ chồng nên cùng nhau để cải thiện tình hình, tránh sự thất vọng hay vô tình làm đối phương mất tự tin, như vậy càng làm cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn.
Bạn nên ăn uống, tẩm bổ đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là những chất có tác dụng cường dương. Ngoài ra, cần kết hợp với thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe. Việc giữ cho mình một cơ thể, sức vóc tốt là điều kiện cần để "chuyện ấy" có thể như ý muốn. Ngoài ra, khi quan hệ, hai vợ chồng cần hết sức thoải mái, tránh những áp lực tâm lí, căng thẳng, hãy để cho cảm xúc yêu thương được trào dâng và mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Có thể sẽ mất một chút thời gian chuyện "yêu " của vợ chồng bạn mới có thể tốt lên nhưng đừng vì thế mà chán nản hay mất hứng. Kinh nghiệm cùng với tình cảm vợ chồng gắn bó sẽ là điều kiện đủ để cải thiện chuyện chăn gối.
Nếu sau một khoảng thời gian, khi đã áp dụng những biện pháp cần thiết mà "chuyện ấy" vẫn trục trặc, bạn nên đi khám bác sĩ để biết được tình hình và tìm cách khắc phục chứng yếu sinh lí.
Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét