Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Gói Thiết Kế Lối Sống Riêng

Gói Thiết Kế Lối Sống Riêng

http://www.bacsirieng.com/wp-content/uploads/2011/03/tttt.gifGói dịch vụ này giúp quý khách tối ưu hóa sức khỏe của bản thân bằng Chương Trình Lối Sống Riêng do nhóm y tế bao gồm Bác Sĩ Riêng, Chuyên Gia Dinh Dưỡng Riêng và Chuyên Gia Thể Dục của chúng tôi thiết kế. Lối Sống Riêng bao gồm: Chế Độ Dinh Dưỡng Riêng và Chế Độ Tập Thể Dục Riêng.
Một chế độ dinh dưỡng và một chế độ tập thể dục được thiết kế riêng phù hợp với thể trạng, giới tính, tuổi tác, nhóm bệnh của bạn sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe và phòng tránh bệnh tật.
Bác Sĩ Riêng của chúng tôi sẽ khám tại nhà tổng quát để khảo sát đặc điểm sức khỏe của quý khách hàng trước.
Sau đó Bác Sĩ Riêng sẽ phối hợp với Chuyên Gia Dinh Dưỡng Riêng củaViệt Pháp Clinic (là các chuyên gia từng có kinh nghiệm làm chuyên gia dinh dưỡng tại bệnh viện FV), để thiết kế Chế Độ Dinh Dưỡng Riêng cho quý khách trong 1-3 tháng. Ngoài ra, chuyên gia dinh dưỡng của chúng tôi cũng sẽ tư vấn hướng dẫn cách thực hiện chế độ dinh dưỡng riêng cho quý khách hàng tận tình, cụ thể tại nhà và qua điện thoại.
Bác Sĩ Riêng cũng phối hợp với Chuyên Gia Thể Dục của HELP là các bác sĩ giảng viên Đại học Y Hà Nội bộ môn y học cổ truyền, để thiết kế Chế Độ Tập Thể Dục Riêng cho quý khách, và Chuyên Gia sẽ đến tận nhà hướng dẫn quý khách các bài tập phù hợp cho đến khi quý khách thành thạo. 
Quý khách nên sử dụng Gói Thiết Kế Lối Sống Riêng kèm theo Gói Khám Đột Xuất Tại Nhà hay Gói Khám Định Kỳ Tại Nhà vì khi đó quý khách sẽ có Bác Sĩ Riêng và Hồ Sơ Sức Khỏe Riêng nên việc thiết kế lối sống cho quý khách sẽ trở nên rất hiệu quả và không phải khám tổng quát lại.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904810510 để đăng ký sử dụng Gói Thiết Kế Lối Sống Riêng cho bản thân, gia đình và nhân viên của bạn. Đây cũng là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa bạn dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp và đối tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét