Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Tư thế “yêu” hỗ trợ xuất tinh ngoài để tránh thai

Tư thế “yêu” hỗ trợ xuất tinh ngoài để tránh thai

(Soha.vn) - Nghiên cứu mới đây cho thấy phương pháp xuất tinh ngoài để tránh thai không vô ích như nhiều người nghĩ.

Nghiên cứu năm 2008 đăng trên tạp chí Contraception cho thấy về mặt lý thuyết, hiệu quả của phương pháp xuất tinh ngoài chỉ thấp hơn 2% so với phương pháp dùng bao cao su. Trong đó, “áo mưa” có tỷ lệ thất bại 2%, còn xuất tinh ngoài là 4%. Tuy nhiên, vấn đề thực sự nảy sinh khi cả 2 phương pháp này nếu không được áp dụng đúng cách, dẫn tới tỷ lệ thất bại lên tới 20%.
Phương pháp xuất tinh ngoài được đánh giá là tương đối đáng tin cậy trong các mối quan hệ tình cảm gắn bó lâu dài và tin tưởng lẫn nhau. Tuy nhiên, một điểm trừ của nó là gây gián đoạn “cuộc yêu” nên nhiều người cảm thấy không thực sự thích thú.
Theo Tạp chí Ask Men, một vài tư thế “quan hệ” có khả năng hỗ trợ “cậu nhỏ” thoát ra ngoài nhanh và dễ dàng hơn các tư thế khác.
Tư thế có lợi
1. Tư thế Doggy
Doggy không chỉ hỗ trợ “anh bạn nhỏ” thoát ra ngoài dễ dàng mà còn cho phép bạn giải phóng “tinh binh” ngay trên vòng 3 của nàng (nếu cô ấy đồng ý).
Khi đang thâm nhập, bạn cần thoát ra khi cảm thấy mình sắp “cán đích”, sau đó có thể "giải phóng" trên vòng 3 hoặc/và lưng của đối tác.
2. Tư thế Yahtzee
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Yahtzee còn được biết tới như tư thế truyền thống, trong đó bạn phải thoát ra thật mau lẹ trước khi xuất tinh.
Ở tư thế này, bạn có thể thoát ra ngoài trước khi cán đích bằng cách chống bàn tay xuống giường làm trụ vững, sau đó đẩy người lên phía trên để xuất tinh trên bụng của đối tác.
3. Tư thế Fontana di Sborrata
Trong tư thế này, bạn “yêu” ở thế đứng, còn nàng có thể đứng thẳng hoặc không. Có 2 cách thực hiện: Cách 1 là nàng quay mặt về phía bạn, một chân giơ cao. Bạn dùng tay đỡ bên chân này của đối tác và thâm nhập. Cách 2 là nàng đứng quay lưng về phía bạn, cong người về phía trước, còn bạn thì thâm nhập từ phía sau.
Dù thực hiện theo cách nào thì bạn chỉ cần lùi lại một bước là có thể thoát ra ngoài dễ dàng.
Tư thế bất lợi: Sperm Jacker (một kiểu “Phụ nữ ở trên”)
Tư thế này khiến bạn khó thoát ra ngoài bởi nàng nắm toàn bộ quyền kiểm soát. Muốn thoát ra, bạn phải thông báo trước với nàng rằng mình sắp “cán đích” để cô ấy kịp nhấc cơ thể mình ra khỏi người bạn.
Đây cũng là tư thế mà một số phụ nữ dễ lợi dụng để ép bạn khiến cô ấy mang thai. Bởi vậy, bạn nên thận trọng, tránh quan hệ tình dục không an toàn với những người phụ nữ bạn không quen biết và tin tưởng.
Lưu ý:
Phương pháp xuất tinh ngoài không giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây qua đường tình dục và nhớ rằng, đây không phải là biện pháp tránh thai hiệu quả nhất. Nếu như bạn không biết cách kiểm soát cơ thể mình, đừng thử phương pháp này. Phương pháp xuất tinh ngoài để tránh thai thường không được khuyến cáo cho nam giới dưới 20 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét