Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Giúp nàng cải thiện những thói xấu trong “chuyện ấy”

Giúp nàng cải thiện những thói xấu trong “chuyện ấy”

|

(Soha.vn) - Đi tắm ngay sau khi “hành sự”, để chàng chờ đợi quá lâu hay không bao giờ chủ động trong “chuyện ấy”… là dấu hiệu cho thấy bạn rất dở khi “yêu”.

1. Phòng ngủ như công sở
Không có điều gì khiến ham muốn tình dục của đàn ông giảm mạnh hơn là khiến họ nhớ về sự căng thẳng trong công việc.
Theo Cynthia Gentry, tác giả cuốn What Men Really Want in Bed and What Women Really Want in Bed, hãy để mớ công việc cực nhọc hàng ngày và những đồ dùng liên quan tới công việc như máy tính, giá sách, điện thoại… ra xa khỏi phòng ngủ.
2. Không chịu “yêu” bằng miệng
Không người đàn ông nào lại chê thứ khoái cảm mà “cuộc yêu” bằng miệng mang lại. Bạn hãy để “cuộc yêu” bằng miệng trở thành một phần không thể thiếu trong những “cuộc vui” của bạn.
Nếu bạn không chắc về kỹ thuật của mình, hãy tham khảo một số loại sách dạy cách “yêu” bằng miệng để khiến mình tự tin hơn.
3. Đi tắm ngay sau khi “hành sự”
Có thể bạn ưa sạch sẽ nhưng điều này sẽ khiến nửa kia của bạn nghĩ rằng những gì cả 2 vừa làm khiến bạn thấy khó chịu.
Theo Gentry, trên thực tế, đàn ông rất thích khoảng thời gian âu yếm sau khi “quan hệ”.
Ngoài ra, bạn cũng đừng quá nặng nề nếu chàng lăn ra ngủ sau khi “ân ái”. Đây là dấu hiệu cho thấy anh ấy cực kỳ thỏa mãn với những gì vừa trải qua.
4. Mặc quần thun đi khắp nhà
Điều này không có nghĩa bạn phải mặc cả chiếc váy ngủ màu đỏ khi đi lau nhà. Tuy nhiên, đàn ông luôn là người thích ngắm nhìn cái đẹp và anh ấy sẽ để ý và cụt hứng ngay nếu không thấy bạn gợi cảm như trước nữa.
Bạn nên chọn những trang phục với điểm nhấn vào vùng cơ thể của bạn mà anh ấy thích. Chẳng hạn, đeo thắt lưng nếu anh ấy thích vùng eo thon gọn của bạn hoặc nếu chàng yêu khe ngực của “núi đôi”, bạn nên chọn cho mình cổ áo chữ V.
5. Khoe về người cũ
Theo Gentry, đây là sai lầm tồi tệ nhất của phụ nữ. Nửa kia của bạn không bao giờ muốn bị so sánh với người đến trước. Anh ấy thậm chí còn không muốn nghĩ tới họ, cũng như bạn không muốn nghe chàng kể về những người bạn gái trước đây của anh ấy vậy.
Những lời khen ngợi luôn có tác động tích cực tới đàn ông, vì thế, bạn nên dành tặng những lời khen hay và cụ thể nhất để làm anh ấy phấn khích.
6. Để chàng chờ đợi quá lâu
Nửa kia của bạn nằm trên giường, trong tâm thế háo hức chờ đợi nhưng bạn lại ở rất lâu trong phòng tắm đánh răng, tháo kính áp tròng, tẩy trang.
Đàn ông rất ghét điều này. Họ coi “chuyện ấy” với bạn là việc cần ưu tiên và nên rất mong bạn sẽ coi trọng chuyện đó như họ vậy.
Bạn nên thu xếp thời gian cho những sinh hoạt trên khi đi làm về hoặc sau khi anh ấy đã ngủ.
7. Thiếu sáng tạo
Phần lớn các cặp đôi sau khi đã ở bên nhau một thời gian dài đều rơi vào trạng thái lười “yêu”. Đây không phải chuyện xấu bởi tình yêu đâu chỉ có tình dục.
Tuy nhiên, đàn ông rất dễ cảm thấy chán nản với những lộ trình “yêu” lặp đi lặp lại và chắc chắn bạn cũng không muốn chàng nghĩ rằng mình đã mất cảm hứng khi ở bên anh ấy.
8. Không bao giờ chủ động
Theo một khảo sát của iVillage, trên 30% phụ nữ cho biết bạn tình của họ luôn là người “cầm lái” trong tất cả các “cuộc yêu”.
Điều này không phải là chuyện tồi tệ nhưng thỉnh thoảng bạn nên chủ động, đàn ông cũng rất muốn điều này bởi nó khiến họ hưng phấn hơn.
9. Làm “chuyện ấy” như ban ơn
Có thể bạn đã cố hết sức, nhưng những gì bạn thể hiện ra lại khiến chàng có cảm giác bạn đang… ban ơn.
Không ai thích cảm giác nửa kia của mình như đang phải “nghiến răng chịu đựng” để thỏa mãn mình. Sự thiếu nhiệt tình của bạn không những làm mất hứng mà còn dễ làm mất sự tự tin của anh ấy.
10. Quá tự ti về ngoại hình
Đàn ông sẽ không để ý tới vết sẹo trên đùi hay những nốt mụn dưới cằm của bạn. Hãy nhớ rằng, sự tự tin sẽ làm nên sự gợi cảm.
Đầu tiên, bạn cần gạt bỏ suy nghĩ là mình béo, sau đó, chọn cho mình một bộ nội y gợi cảm. Nếu có “núi đôi” nhỏ, bạn nên chọn cho mình một chiếc áo nâng ngực theo kiểu truyền thống để tạo khe ngực tăng sự gợi cảm.
11. Không hướng dẫn chàng cách “yêu” bạn
“Chuyện ấy” như một bữa tiệc dành cho 2 người, nếu như bạn không thấy thoải mái thì nửa kia của bạn cũng vậy. Phụ nữ có thể biết mình thích gì nhưng đàn ông không phải là người giỏi đoán ý đối phương.
Bởi vậy, bạn cần gợi ý chàng cách khiến bạn thỏa mãn bằng cách nhẹ nhàng đặt tay anh ấy lên vùng mình muốn mơn trớn hoặc kích thích.
12. Im thin thít khi “lên đỉnh”
Nếu bạn thích những gì chàng đang làm, hãy để anh ấy biết. Bạn không cần thiết phải để hàng xóm thức giấc nhưng hãy tạo ra những tiếng rên nhẹ để chàng biết mình đang đi đúng hướng.
Ngoài ra, bạn có thể nói tục một chút trong khi “yêu”. Mặc dù nhiều phụ nữ ngại làm điều này nhưng đàn ông lại thấy rất hưng phấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét