Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Gói Khám Định Kỳ Tại Nhà

Gói Khám Định Kỳ Tại Nhà

Gói dịch vụ này tập trung vào việc phòng tránh bệnh tật để bảo vệ sức khỏe của quý khách.
Với mỗi khách hàng, Bác Sĩ Riêng sẽ thiết kế một Chương Trình Khám Định Kỳ Riêng dựa vào hiện trạng sức khỏe, tiền sử bệnh tật, đặc điểm sinh học, đặc điểm người thân trong gia đình, môi trường sống, đặc tính nghề nghiệp, mức độ rủi ro về sức khỏe mà khách hàng đang gánh chịu. Điều đặc biệt là Chương Trình Khám Định Kỳ Riêng này được thực hiện hoàn toàn tại nhà, giúp quý khách chủ động bảo vệ sức khỏe mà vẫn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
Dịch vụ Khám Định Kỳ Riêng sẽ giúp quý khách tầm soát và phòng tránh bệnh tật một cách hiệu quả, ít tốn kém chi phí nhất, vì đầu tư $1 phòng bệnh giúp ta tiết kiệm $20 chữa bệnh sau này, và chương trình khám định kỳ này được thiết kế riêng cho quý khách nên quý khách không phải làm những xét nghiệm tràn lan, lãng phí, và có thể an tâm về sức khỏe để đạt được nhiều thành công và hạnh phúc hơn nữa trong cuộc sống.
Chỉ có Bác Sĩ Riêng mới giúp thiết kế một Chương Trình Khám Định Kỳ Riêng cho quý khách vì Bác Sĩ Riêng lưu trữ hồ sơ sức khỏe khách hàng trọn đời, họ gần gũi thân thiết với khách hàng như thân nhân, họ nắm rõ các đặc điểm sức khỏe của khách hàng, từ đó họ có đầy đủ điều kiện để thiết kế cho bạn một chương trình khám định kỳ riêng phù hợp nhất với bạn và theo dõi sức khỏe của bạn liên tục để đưa ra những tư vấn, hướng dẫn phù hợp nhờ vậy giúp bạn phòng bệnh – điều mà bác sĩ khám tại bệnh viện không có đủ thời gian, nguồn lực và không có cả thói quen để làm. Việt Pháp Clinic mang đến dịch vụ khám định kỳ tại nhà kết hợp bác sĩ riêng, hoàn toàn khác biệt so với việc khám định kỳ tại bệnh viện, phòng khám.
Chúng tôi có thể thực hiện gần như toàn bộ các xét nghiệm tại nhà, chỉ trừ nội soi và MRI. Chúng tôi có xe di chuyển thiết bị X-quang, siêu âm và đo điện tim đến tận nhà để thực hiện ngay tại nhà. Các mẫu máu, phân, nước tiểu v.v. đều được lấy mẫu tại nhà và gửi kết quả về cho khách hàng ngay khi có. Với một số ít trường hợp cần đến nội soi và chụp MRI, Việt Pháp Clinic sẽ đặt chỗ cho quý khách đển thực hiện tại các bệnh viện – phòng khám – trung tâm xét nghiệm có uy tín liên kết với Việt Pháp, để thực hiện ngay khi đến mà không tốn thời gian chờ.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0988410350 - 0904810510  để đăng ký sử dụng Gói Khám Định Kỳ Tại Nhà cho bản thân, gia đình và nhân viên của bạn. Đây cũng là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa bạn dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp và đối tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét