Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Giảm đau cho phụ nữ mắc bệnh trĩ khi “yêu” qua “cửa sau”

Giảm đau cho phụ nữ mắc bệnh trĩ khi “yêu” qua “cửa sau”

|

(Soha.vn) - Về bản chất, quan hệ tình dục qua đường hậu môn không gây đau. Tuy nhiên, cảm giác đau do mắc bệnh trĩ có thể khiến bạn đau hơn khi thực hành kiểu “yêu” này.

Tôi là phụ nữ. Tôi muốn hỏi nếu tôi mắc bệnh trĩ, tôi có thể quan hệ tình dục qua đường hậu môn không? Nếu có thể thì có cách nào giúp giảm đau tại khu vực này không?
Trả lời:
Bạn thân mến,
Về bản chất, quan hệ tình dục qua đường hậu môn không gây đau. Tuy nhiên, cảm giác đau do mắc bệnh trĩ có thể khiến bạn đau hơn khi thực hành kiểu “yêu” này.
Một số người cảm thấy đau khi “yêu” qua “cửa sau” bởi họ chưa sử dụng đủ chất bôi trơn gốc nước hoặc không cảm thấy thoải mái, hưng phấn đủ mức cho “cuộc vui”.
Sử dụng nhiều dầu bôi trơn gốc silicon hoặc gốc nước sẽ giúp hậu môn (và âm đạo) trơn và ẩm hơn, từ đó giúp tăng khoái cảm với cả 2 phía.
Ảnh minh họa
Sự thư giãn cũng giúp hạn chế hoặc ngăn chặn khả năng thành trực tràng bị rách trong quá trình giao hợp, đồng thời giúp việc thâm nhập dễ dàng và thoải mái hơn. Một số phụ nữ thư giãn bằng cách tắm nước ấm, một số người đàn ông giúp đối tác massage vòng 3 và bắp đùi, sau đó nhẹ nhàng dùng ngón tay mơn trớn bên trong và xung quanh cơ vòng hậu môn.
Khi đối phương thoải mái hơn và bắt đầu thấy phấn khích, họ thử nghiệm bằng cách thọc thêm nhiều ngón tay vào bên trong hậu môn, trong khi một số khác thử thâm nhập bằng đồ chơi tình dục loại cỡ nhỏ hoặc lớn hơn một chút. Một số người lại không thể chờ đợi được và sẵn sàng thâm nhập ngay bằng “cậu nhỏ”.
Sự giao tiếp giữa cả 2 phía về cảm nhận tích cực của bản thân và hướng dẫn người kia cách kích thích cơ thể mình là những yếu tố rất cần thiết để thưởng thức được “cuộc yêu” qua “cửa sau”.
Mặc dù bạn vẫn có thể “quan hệ” qua đường hậu môn khi bị trĩ nhưng tốt hơn hết là bạn nên đợi đến khi bệnh của mình khỏi hẳn. Ma-sát và áp lực trong quá trình thâm nhập có thể gây kích ứng, khiến bạn đau rát và khó chịu. Thêm vào đó, máu tiết ra khi bị trĩ có thể làm tăng nguy cơ nhiễm HIV, bởi virus HIV có thể dễ dàng truyền qua một vết rách hoặc vết thương nhỏ.
Nhớ rằng, khi “yêu” qua “cửa sau”, dù bạn bị bệnh trĩ hay hoàn toàn khỏe mạnh, sẽ an toàn hơn nếu sử dụng bao cao su và dầu bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicon, nhất là trong trường hợp bạn không biết rõ sức khỏe của bạn tình.
Theo chuyên trang tư vấn của Đại học Columbia (Mỹ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét