Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Nữ sinh Hà Nội gọi cô giáo là 'đồ quái vật'

Nữ sinh Hà Nội gọi cô giáo là 'đồ quái vật'

Zing - 1 ngày trước 200 lượt xem 1 tin đăng lại
Có thể thấy rằng, gần đây liên tiếp xảy ra các vụ việc nữ sinh chửi thầy cô giáo trên mạng, đây là một thực trạng đáng báo động về sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận giới trẻ.
Vừa qua, trên mạng xã hội của một nữ sinh được cho là đang học tại một trường THPT ở Hà Nội xuất hiện dòng chia sẻ: “Con xin lỗi bố. Vì con mà bố phải bỏ mất buổi làm để đi tiếp chuyện một con điên. Con biết bố rất không muốn đi bởi đến con nhìn mặt bà ý còn muốn bỏ học... Tại con không tốt. Cô kính yêu ạ, cảm ơn cô đã cho em hiểu sâu sắc thế nào là đồ quái vật”.
Trang cá nhân của nữ sinh chửi cô giáo.
Sau khi được đăng tải, dòng chia sẻ này đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi. Được biết nữ sinh này bị cô giáo mời phụ huynh đến họp với hai lý do, thứ nhất là do nữ sinh này để điện thoại trong giờ học, thứ hai là do nữ sinh này "bật" giáo viên.
Theo lời kể trên trang cá nhân của nữ sinh, phụ huynh còn nói với em này như sau: “Mày bảo cô mày, tao rảnh tao mới đến”.
Nữ sinh này gọi cô giáo là "đồ quái vật" .
Điều đặc biệt là, trước những câu nói phản cảm ấy, bạn bè không tỏ ý bất mình mà cùng vào chia sẻ, nêu ý kiến thậm chí là cổ vũ, đồng tình.
Trên một dòng chia sẻ khác nữ sinh này nói tiếp: “Dạo này lắm chuyện bực mình sinh ức chế liên miên. Thi cử lớp 12 như một làn gió hôi thối thổi vào từng gương mặt đời, từng gương mặt người”.
Có thể thấy rằng, gần đây liên tiếp xảy ra các vụ việc nữ sinh chửi thầy cô giáo trên mạng xã hội, đây là một thực trạng đáng báo động về sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận giới trẻ.
Theo Giáo dục Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét