Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Cả ngày chỉ ngồi nhà rình chồng “tự xử”

Cả ngày chỉ ngồi nhà rình chồng “tự xử”

05/12/2012 14:59:32
>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"
(Kienthuc.net.vn) - Tôi thậm chí không dám để anh ấy ở trong phòng một mình, cũng không dám rời nhà nửa bước trừ phi chồng tôi đi làm hoặc chúng tôi có khách.

Hỏi: Mỗi khi nghĩ tới cảnh chồng mình “tự sướng”, tôi lại sôi người lên. Vẫn biết đây là một hành vi tình dục tự nhiên ở nam giới nhưng nó khiến tôi có cảm giác mình không đủ “năng lực” để làm chồng thỏa mãn.

Vấn đề càng trở nên trầm trọng hơn khi tôi thậm chí không dám để anh ấy ở trong phòng một mình, cũng không dám rời nhà nửa bước trừ phi chồng tôi đi làm hoặc chúng tôi có khách.

Tôi biết hành động của mình là điên rồ nhưng tôi không biết làm thế nào để thay đổi suy nghĩ của mình nữa.
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đáp:

Bạn thân mến,

Trên thực tế, phần lớn nam giới có ham muốn tình dục ở mức bình thường hay cao đều có những lúc chọn cách thủ dâm, thay vì quan hệ tình dục với vợ hoặc bạn gái.

Trong trường hợp này, bạn chưa nói rõ cho tôi biết tần suất “tự sướng” của chồng bạn là thỉnh thoảng hay khoảng 4 lần/ngày? Nếu là 4 lần/ngày thì tần suất thủ dâm này hơi cao, còn nếu chỉ là thỉnh thoảng như một vài lần trong một tuần thì thói quen này hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, vấn đề đáng ngại nhất trong câu chuyện của bạn là việc bạn không rời anh ấy nửa bước, không dám ra ngoài vì sợ chồng sẽ lén mình “tự sướng”. Tôi cho rằng tự bản thân bạn có thể nhận ra đây không phải là một hành động bình thường. Bạn cần sự giúp đỡ của chuyên gia để giúp mình vượt qua dòng suy nghĩ đã trở nên ám ảnh trong bạn.

Tôi biết việc này rất khó khăn nhưng bạn hãy cố gắng vượt qua chính mình. Nếu không đủ tiền để thuê chuyên gia tư vấn tâm lý riêng, bạn có thể tìm tới các bác sĩ đa khoa, kể cho họ nghe những gì bạn đã tâm sự với chúng tôi. Họ sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ đáng tin cậy để giúp bạn thoát khỏi luồng suy nghĩ ám ảnh như hiện tại.

Chúc bạn sớm trút bỏ được mọi ưu tư!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét