Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Không lẽ ông nào cũng… ăn vụng?

Không lẽ ông nào cũng… ăn vụng?

53 tuổi, họ đã bước vào "buổi hoàng hôn" của cuộc đời; chắc chắn mọi thứ đều "xuống dốc", trong đó có sức khỏe tình dục, nội tiết tố nam bắt đầu ít dần.

Tôi có chuyện này thắc mắc, mong các chuyên gia giải đáp dùm. Năm nay tôi 46 tuổi, ông xã thì đã 53. Ở độ tuổi này, tôi cũng bắt đầu thấy chóng mặt, bốc hỏa, nhức đầu, đau lưng, tính tình nóng nảy hơn khi xưa. Điều này cộng với công việc ở công ty cũng nặng nề nên tôi hay bị stress, không còn ham muốn chuyện vợ chồng.
 
Ông xã tôi cũng không khá hơn, trung bình mỗi tuần chắc được 1 lần, có khi phải 2 tuần nhưng tôi rất ít khi "lên đỉnh" mà chỉ làm quấy quá cho xong nghĩa vụ. Tuy vậy, vừa rồi, có mấy ông bạn của ông xã đến nhà nhậu; có ba hột vô, mấy ổng bắt đầu nói bậy. Tôi nghe ông nào cũng "nổ banh xác", khoe mình mỗi đêm gần vợ được mấy lần, mỗi tuần 3-4 lần.
Đáng nói là ông xã tôi cũng nổ vang như vậy. Tôi nghe mấy ổng nói mà giật mình: Không lẽ ông nào cũng đi ăn vụng bên ngoài bởi thật ra, phụ nữ tụi tôi ở tuổi này đâu có thể đáp ứng cho nhu cầu… cao chót vót của mấy ổng như vậy?
 
 
Chị thân mến,
 
Ông xã của chị 53 tuổi, nghĩa là đã bước vào "buổi hoàng hôn" của cuộc đời; chắc chắn mọi thứ đều "xuống dốc", trong đó có sức khỏe tình dục. Nếu chỉ nói đơn thuần về mặt khoa học thì các đấng mày râu sau 40 tuổi, nội tiết tố nam bắt đầu sản sinh ra ít dần. Và ai cũng biết, cái này nó gắn liền với ham muốn tình dục. Như vậy, nếu ông xã của chị năm nay đã 53 tuổi thì không còn bàn cãi gì về việc "bản lĩnh đàn ông" không còn "mười phân vẹn mười" như thuở đôi mươi.

Với tuổi 53 này, theo cách tính thông thường mà mấy ông hay áp dụng và thấy khá chính xác là 4 tuần 5 lần, nghĩa là mỗi tuần "nhỉn" hơn 1 lần. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào điều kiện cụ thể của từng người. Một điều quan trọng không kém là sự hưởng ứng từ phía đối tác. Nếu các chị không "cho" thì các anh cũng đành phải "nhịn" thôi.
Kinh nghiệm của bản thân và bạn bè cùng giới cho thấy, "nổ" là một trong những "đặc sản" của quý ông, nhất là khi đã nhậu sần sần thì "chuyện không nói có, chuyện có nói không" là… bình thường. Nhiều khi nói vậy mà hôm sau chẳng nhớ gì; thậm chí nếu có ai nhắc lại, có khi còn cự cãi, bảo người ta… đổ oan cho mình!
Vậy nên trong lúc "trà dư tửu hậu", mấy ông khoe khoang chuyện "mỗi đêm mấy lần" nhiều khả năng chỉ là cách "giựt le" với nhau hoặc là… rượu nói thôi. Chị và các "bà xã đại nhân" của quý ông đừng căn cứ vào đây mà mở chuyên án "nàng Kiều" để điều tra thì có khi lại… rách việc.
Điều cần làm bây giờ là bản thân chị cũng phải giữ gìn sức khỏe, tập luyện thể dục, cân bằng công việc để giảm stress. Ngoài ra, chị cũng có thể đến bác sĩ để được hướng dẫn bổ sung nội tiết tố nữ để giảm bớt tác dụng tiêu cực của thời kỳ tiền mãn kinh. Uống sữa đậu nành cũng rất tốt cho các chị trong giai đoạn này.
Phụ nữ 46 tuổi nhiều người còn rất vui vẻ, khỏe khoắn nếu biết cân bằng cuộc sống. Chị không nên nghĩ rằng "mình đã già, không còn làm ăn gì được nữa". Hãy sống lạc quan, suy nghĩ tích cực để kéo dài tuổi xuân.
Chúc chị và ông xã duy trì được chế độ "mỗi tuần 1 lần" và đạt "chất lượng cao" bởi tình dục ở tuổi này vừa tốt cho sức khỏe; vừa làm cho vợ chồng gần gũi, gắn bó hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét