Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Có rách "then cài" không khi vô tình bị tai nạn lúc tắm suối?

Có rách "then cài" không khi vô tình bị tai nạn lúc tắm suối?

10:00:00 09/02/2011
 
Theo PLXH

Lúc em lên 6 tuổi trong một lần cùng chị đi tắm suối, em đã bị một con đỉa chui vào vùng kín (tận bên trong). Nó đã ở trong đấy hút no máu rồi nó tự chui ra...

Chào bác sĩ Hoa Súng!

Bác sĩ hãy trả lời giúp em câu hỏi sau nhé. Em cám ơn nhiều ạ.

Lúc em lên 6 tuổi trong một lần cùng chị đi tắm suối, em đã bị một con đỉa chui vào vùng kín (tận bên trong). Nó đã ở trong đấy hút no máu rồi nó tự chui ra (khoảng gần 30 phút).


Khi nó chui ra, máu ở cô bé của em bị chảy máu rất nhiều. Và bố mẹ em đã phải gọi bác sĩ tới tiêm thuốc cầm máu. Như thế thì có phải màng trinh của em đã rách rồi phải không ạ?

Muốn biết màng trinh rách hay chưa, em phải làm thế nào để xác định được? (Xin cho em được giấu tên)

Trả lời:

Chào em gái!


Thường là khi đỉa hút máu nó cũng chẳng cần chui tít vào tận bên trong cô bé của em mới hút máu được em à. Ngược lại, máu có thể chảy ra nhiều là do đỉa đã tiết ra một loại hoá chất chống đông máu nên máu của em chảy ra nhiều mà thôi.

Còn chuyện màng trinh của em có rách hay không thì anh chưa thể khẳng định chắc chắn được. Ngay cả khi bị đỉa vô tình xâm nhập vào bên trong cô bé và gây chảy nhiều máu thì màng trinh của em vẫn có thể chưa bị rách nếu như tấm then cài này có độ đàn hồi tốt...


Vì thế, để muốn biết rõ hơn về màng trinh của em thực tế đã bị rách hay chưa rách, và cũng để tâm lý  của em trở nên thoải mái hơn về vấn đề này, em nên đến gặp bác sỹ sản khoa là sẽ biết được chính xác ngay thui.

Chúc em vui khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét