Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Muốn “quan hệ” để giữ người yêu

Muốn “quan hệ” để giữ người yêu

08/11/2012 09:23:21
>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"
- Em và cô ấy yêu nhau được hai năm, cũng nhiều lần muốn vượt qua giới hạn nhưng cả hai đều cố gắng kìm nén vì muốn giữ giây phút thiêng liêng cho ngày cưới. Nhưng do sự điều động đặc biệt của đơn vị (em công tác trong ngành quân đội) sắp tới em phải đi xa một thời gian dài. Em rất lo trong quãng thời gian vắng em, tình cảm cô ấy sẽ thay đổi. Em nghĩ, giờ chỉ còn cách ăn "trái cấm" để ràng buộc cô ấy. Nhưng em chưa biết thuyết phục cô ấy bằng cách nào. Cô ấy là người khá nguyên tắc và "bảo thủ" trong chuyện này. Ngộ nhỡ làm liều cô ấy giận em thì tình hình còn xấu hơn.
Nguyễn Thành Nam (Ý Yên, Nam Định).

Ảnh minh họa: IE.
Ảnh minh họa: IE.
 
Thành Nam thân, chưa kể tới việc cô ấy phản đối, giả sử cô ấy đồng ý với cái sự "liều" của bạn, bạn tạm thời yên tâm với tình cảm có "bảo hành" của mình, nhưng xét về lâu dài, nó không là yếu tố để đảm bảo cho bạn có được hạnh phúc. Bởi bạn sẽ luôn phải sống trong băn khoăn rằng cô ấy đã chờ đợi là vì chính bản thân bạn, hay là bởi đã trót phụ thuộc vào bạn về thân xác.
 
Hẳn bạn không bao giờ muốn lấy một người vợ mà trái tim không thuộc về mình. Xa cách là một hoàn cảnh thử thách tình yêu, nhưng sự ràng buộc bền chặt và có ý nghĩa nhất chỉ là tình cảm thôi bạn ạ. Đừng nên mạo hiểm đánh đổi nó bằng bất cứ thứ gì. Chúc bạn có được một tình yêu chung thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét