Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Nghịch cảnh vợ phải “tự sướng” để chồng “lên đỉnh”

Nghịch cảnh vợ phải “tự sướng” để chồng “lên đỉnh”

08/11/2012 19:06:00
>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"
- Anh ấy còn cảm thấy xấu hổ khi mơn trớn “núi đôi” của tôi, thậm chí không dám chạm vào bụng hay những bộ phận khác trên cơ thể.
 
Hỏi: Khác hẳn với tôi, chồng tôi là người không mấy ham muốn “chuyện ấy”. Anh ấy cho rằng  tình dục là một hành vi không đúng mực và là đàn ông thì cần phải tôn trọng phụ nữ theo cái cách “không đụng chạm tới họ”.

Những “cuộc yêu” của chúng tôi thường được định trước và diễn ra chóng vánh. Điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng bức bối, chán nản. Có vẻ như anh chỉ coi phụ nữ như bạn bè, anh em, thay vì một đối tượng để có thể gần gũi về thể xác.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà trong những cuộc ân ái, chồng tôi rất khó “lên đỉnh”. Tôi phải thường xuyên “tự sướng” giúp anh tới khi xuất tinh, sau đó chúng tôi thay phiên “tự sướng” cho nhau.

Anh ấy còn cảm thấy xấu hổ khi mơn trớn “núi đôi” của tôi, thậm chí không dám chạm vào bụng hay những bộ phận khác trên cơ thể.

Anh từng đi khám nhưng xét nghiệm máu cho thấy không có vấn đề gì về thể chất của anh ấy. Vậy điều gì khiến ham muốn của chồng tôi thấp như vậy?
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đáp:

Bạn thân mến,

Giải pháp tối ưu trong trường hợp này là 2 vợ chồng bạn tiến hành trị liệu.

Mặc dù qua lời bạn kể, tôi thấy bạn đã rất thấu hiểu cho vấn đề của chồng mình. Tôi thấy ở đó tình yêu, sự chấp nhận và vị tha. Tuy nhiên, sẽ có lợi hơn nếu bạn tìm hiểu kỹ yếu tố tác động tới sự phát triển tình dục của chồng dưới góc cạnh khoa học. Điều này cũng đóng vai trò quan trọng trong tương lai của cả 2 người.

Ngoài ra, một vấn đề khác mà bạn cần tìm hiểu là tại sao một người có ham muốn cao như bạn lại chọn một người đàn ông như anh ta. Tôi nghĩ sẽ có một vài câu trả lời thú vị khi bạn tiến hành trị liệu.
Bạn nên chọn quy trình điều trị nào không quá nặng nề để chồng của bạn không cảm thấy anh ấy là một bệnh nhân.

Các bài tập trong quá trình trị liệu sẽ giúp bạn rất nhiều bởi khi tập luyện, nhiều vấn đề khác sẽ được hé mở. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu cách đặt câu hỏi để anh ấy có thể thoải mái chia sẻ với bạn những điều thầm kín trong lòng. Tôi thấy điều các bạn còn thiếu chính là sự chia sẻ, giao tiếp giữa vợ chồng.

Bạn đã đúng khi quyết định tìm hiểu căn nguyên của vấn đề, tuy nhiên, nhớ rằng để đạt được điều này, bạn không thể làm một mình mà phải nhờ tới sự trợ giúp của chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét