Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Lỗi nên tránh khi "hành sự" với chàng mới

Lỗi nên tránh khi "hành sự" với chàng mới

vytran | 12/11/2010 14:09

Lần đầu tiên bạn lên giường với một anh chàng mới, có rất nhiều thứ cần phải chú ý.

1.Hành động như ngôi sao phim người lớn
Rõ ràng bạn muốn gây ấn tượng mạnh với chàng và cũng muốn lưu lại trong tâm trí chàng những hình ảnh không thể nào phai. Trong lần đầu hai người gần gũi bạn muốn giới thiệu đến chàng kiểu giao ban lập dị, tư thế làm tình như trong phim cấp ba, quần áo quái đản để chàng thấy bất ngờ. Thế nhưng hành động như vậy sẽ khiến chàng thấy sợ hãi hoặc nghĩ rằng bạn là người quá dày dặn tình trường. Còn quá sớm để bạn phô này hết các kỹ năng của bản thân. Hãy tập trung làm những điều cơ bản và tìm hiểu xem đối phường thích gì và không thích gì.
2.Không dùng biện pháp bảo vệ
Lần đầu ngủ với người mới, bạn có thể biết rất ít, thậm chí là không biết chút gì về thói quen tình dục hay tình sử của họ của đối phương. Bạn có thể chấp nhận chuyện không dùng biện pháp phòng tránh để cuộc yêu được chân thật. “Tay không bắt giặc” trong lần đầu là sai lầm lớn mà nhiều cô gái mắc phải. Nếu mối quan hệ đang tiến triển tốt, bạn thật sự tin tưởng anh ấy và bạn nghĩ, nó đáng để làm vậy thì cũng vẫn nên dùng thuốc tránh thai. Còn không, để an toàn nhất, hãy luôn dùng bao cao su khi nhập cuộc.
3.Tỏ vẻ lo lắng vào sáng ngày hôm sau
Bạn là một cô gái trưởng thành và bạn đưa ra những quyết định chín chắn bởi vì bạn muốn được làm chuyện ấy. Chẳng có gì sai trái hoặc đáng xấu hổ về điều này và nó không phải lý do để bạn ra vẻ rất xấu hổ vào ngày hôm sau.
Chắc chắn, sáng hôm sau khi chuyện đó xảy ra, bạn có thể cảm thấy hơi ngượng ngùng một chút nhưng hãy hành động đúng đắn, tự tin như những gì bạn đã làm tối qua. Đừng ngại ngần khi hôn anh ấy, trêu đùa hoặc ôm ấp chàng. Nếu bạn ra khỏi giường, không nên tỏ ra quá e lệ khi chàng ngắm nhìn cơ thể bạn (anh ấy đã nhìn suốt cả đêm rồi còn gì).
4.Ở lại bên chàng quá lâu
Quan hệ với một người đàn ông mới, điều đó giống như việc mang lại cảm xúc cho cả hai. Mặc dù có thể bản tính của bạn là hay xấu hổ nhưng tránh tỏ ra quá ngượng ngùng, bẽn lẽn.
Nếu đang ở nhà anh ấy, sáng hôm sau bạn nên dành thời gian đi chơi với chàng, đừng ở lại suốt cả buổi chiều đặc biệt khi chàng phải làm việc khác. Sau khi ra khỏi giường bạn có thể làm bữa sáng và hãy nói với chàng là bạn phải đi nhưng tối qua quả là đêm thật tuyệt vời. Ra đi đúng lúc cho thấy bạn có những ưu tiên khác trong cuộc sống chứ không chỉ có chàng. Và ưu tiên đó chẳng thay đổi chỉ bởi hai người đã quan hệ với nhau.
5.Lo lắng vì anh ấy không gọi lại vào ngày hôm sau
Hầu hết các chàng trai nói rằng họ đợi 2-3 ngày mới gọi lại cho đối phương. Làm vậy là vì họ không muốn bạn nghĩ anh ta quá vồ vập chứ không phải là vì họ không muốn nghe giọng nói ngọt ngào của bạn mỗi tối.
Do đó, đừng lo lắng lắng khi anh ấy biệt tăm kể từ sau cuộc ân ái mới 1-2 ngày. Tuy nhiên, nếu là 1-2 tuần thì bạn nên lo ngại. Hãy gọi cho chàng và nếu chàng không có lời giải thích hợp lý, bạn hãy coi đó là mối quan hệ mình cần chấm dứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét