Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Nhọc nhằn “lên đỉnh” ở tuổi 70

Nhọc nhằn “lên đỉnh” ở tuổi 70

07/12/2012 05:19:35
>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"
(Kienthuc.net.vn) - Không “lên đỉnh” được, tôi cảm thấy mọi thứ giữa chúng tôi đang mờ nhạt dần.

Hỏi: Tôi năm nay đã 70 tuổi. Sau gần 20 năm sống cô đơn, tôi đã gặp được một người đàn ông tuyệt vời. Ông ấy cũng chạc tuổi tôi và cả 2 chúng tôi đã bên nhau một thời gian dài.

Tới khi tình cảm trở nên sâu đậm, chúng tôi quyết định ở bên nhau một đêm. “Cuộc yêu” rất thú vị nhưng không để lại ấn tượng mạnh mẽ với tôi bởi mãi mà tôi… không thể “lên đỉnh”.

Tôi vốn khó đạt cực khoái nhưng trong khi mọi việc tiến triển tốt đến mức này, tôi vẫn không thể vượt qua được ngưỡng cửa của sự thăng hoa. Không “lên đỉnh” được, tôi cảm thấy mọi thứ giữa chúng tôi đang mờ nhạt dần.
 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đáp:

Bác thân mến,

Để đạt được một “cuộc yêu” thỏa mãn, người nào cũng cần phải học. Việc này mất khá nhiều thời gian và cần nhiều cơ hội cọ sát để tìm hiểu cơ chế hoạt động của cơ thể mình, sau đó lại áp dụng những điều đã học vào đối phương.

Quá trình này đòi hỏi sự kiên nhẫn, sự giao tiếp, chia sẻ giữa 2 phía và phải có sự hướng dẫn khoa học. Cơ thể mỗi người lại khác nhau, vì thế ta cũng cần tìm hiểu cả hoạt động của cơ thể người kia.

Nói thẳng thì, với bất kỳ “lần đầu tiên” nào thì một “cuộc yêu” được đánh giá là “thú vị” cũng là một khởi đầu mang tính tích cực.

Thay vì đặt kỳ vọng quá cao vào những ngày đầu này, bác hãy cố gắng thư giãn và chỉ tập trung vào 2 việc: trao và nhận khoái cảm.

Nếu chúng ta đặt cực khoái làm mục tiêu phấn đấu, ta sẽ càng khó đạt tới đích hơn. Bởi vậy, bác đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân và cũng đừng để người kia tạo áp lực cho mình.

Bác hãy tự tin lên, chỉ rõ cho người kia biết mình muốn họ âu yếm, mơn trớn cơ thể mình thế nào và đừng nên nóng vội. Rất nhiều người ở độ tuổi như bác cũng rất mong có thể để tận hưởng cuộc sống tình dục, bởi vậy, đừng để áp lực phá hỏng cuộc vui của mình.

Chúc bác vui vẻ!

Pamela Stephenson Connolly, chuyên gia tư vấn và trị liệu các trường hợp rối loạn tình dục.

Thu Thương (Theo Guardian)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét