Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Người yêu "giám sát" như cai tù

Người yêu "giám sát" như cai tù

31/10/2012 15:31:04
>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"
- Em và anh ấy học cùng trường, chúng em mới yêu nhau được 3 tháng, nhưng quãng thời gian anh ấy theo đuổi em khá dài, đã 2 năm. Anh ấy luôn nói với em rằng, với anh ấy em là tất cả và không tha thứ cho bất cứ ai làm tổn thương tới tình yêu của anh ấy.
 
Trong lớp có một số bạn trai cũng thích em. Hôm qua tan học, bất ngờ một bạn cầm tay em thổ lộ tình cảm. Chẳng may, người yêu em đến đón và nhìn thấy. Anh ấy không nghe em giải thích, mắng em và đánh người bạn kia. Từ hôm đó, anh ấy luôn theo sát, em đi đâu, làm gì cũng có sự "giám sát" của anh ấy, như một cai tù vậy. Em mất mặt với bạn bè và buồn lắm. Em không biết phải làm sao để anh ấy tin em bây giờ. Minh Thu (Hà Nội).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Minh Thu thân, sự việc xảy ra có một phần lỗi của em. Em được nhiều bạn trai quý mến, tán tỉnh, điều đó không thể trách em được. Nhưng nếu em vạch một giới hạn nào đó cho các bạn đó thì có lẽ đã không dẫn đến hành động "cầm tay" tỏ tình ngay sau giờ học khiến người yêu em giận, dẫn đến nhiều hành động đáng tiếc như thế.
 
Còn về phần người yêu em, dù xuất phát từ lý do thế nào thì những xử sự của anh ấy cũng cho thấy anh ấy là người nóng nảy, thiếu kiềm chế. Không thể buộc một ai đó phải tin mình, nếu mình sống đúng mực. Không làm gì có lỗi mà vẫn khiến người khác nghi ngờ thì vấn đề không thuộc về mình nữa, bạn có quyền cân nhắc về sự lựa chọn tình yêu của mình.
 
Chúc bạn vui!        
Tri Giao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét