Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Phòng ngủ phong thủy giúp "chuyện ấy" thăng hoa hơn

Phòng ngủ phong thủy giúp "chuyện ấy" thăng hoa hơn

Hà Vân | 08/12/2012 15:12

(Soha.vn) - Phòng ngủ có phong thủy tốt giúp chuyện chăn gối của hai bạn tốt hơn và tình yêu ngày càng mặn nồng.

Nếu muốn hâm nóng chuyện phòng the, bạn nên dùng màu đỏ – màu liên quan đến lửa – quanh phòng ngủ. Treo rèm đỏ hoặc tấm trải giường màu đỏ có thể xóa bỏ sự thờ ơ hay uể oải. Dùng một tấm ga trải giường màu đỏ.
Giường ngủ luôn chiếm vị trí rất quan trọng trong phòng ngủ vì  có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như vận khí, cảm hứng của con người. Dùng giường gỗ hơn là giường kim loại hoặc bất kỳ chất liệu nào khác.
Cố gắng đừng đặt bất kỳ vật gì có khả năng tích điện gần giường ngủ, không nên dùng chăn điện mà dùng lò sưởi với ánh lửa bập bùng sẽ còn hiệu quả hơn nhiều. Tránh kê giường đối diện với cửa phòng ngủ.
Giường cách ly bằng vải hoặc bình phong hoặc xung quanh giường treo màn, bố cục như thế rất đào hoa, khiến hai người luôn luôn rạo rực, đam mê nhau.
Ánh sáng trong phòng ngủ cũng hết sức quan trọng, nến là ánh sáng tốt nhất trong phòng ngủ, nhưng phải là loại nến không chứa chất độc hại. Thiết kế ánh sáng hợp lý trong phòng ngủ góp phần khơi gợi những xúc cảm thầm kín, tạo không gian lãng mạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét