Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Hút thai

HÚT THAI BẰNG BƠM HÚT CHÂN KHÔNG
LỰA CHỌN GIẢI PHÁP PHÙ HỢP NHẤT CHO BẠN
Có nhiều người rất chắc chắn khi quyết định lựa chọn hình thức phá thai. Nhưng vẫn có một số cảm thấy do dự về điều đó. Phòng khám BlueStar sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định phù hợp nhất thông qua sự tư vấn thân thiên và đáng tin của đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm. Thủ thuật hút thai chỉ được thực hiện khi bạn hoàn toàn tự nguyện và hoàn toàn ý thức được quyết định của mình.
Tư vấn mà khách hàng nhận được trước khi tiến hành thủ thuật bao gồm cả tư vấn về lựa chọn biện pháp tránh thai . Tất cả các khách hàng khi rời khỏi phòng khám Việt Pháp được thông tin về một biện pháp tránh thai phù hợp cho mình.
QUÁ TRÌNH HÚT THAI ĐƯỢC TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO ?
Có một số biện pháp phá thai an toàn tại phòng khám Việt Pháp chúng tôi sử dụng biện pháp hút thai bằng bơm hút chân không đơn giản và an toàn. Biện pháp này thường được dùng để hút thai sớm dưới 6 tuần tuổi.
Cổ tử cung được mở rộng dần ra cho đến khi có thể lấy được bào thai ra bằng một ống hút nhỏ.
Thủ Thuật chỉ diễn ra trong vòng 10 phút và thời gian hồi sức khoảng 1 giờ sau khi làm thủ thuật.
BẠN SẼ CẢM THẤY GÌ KHI HÚT THAI ?
Bạn sẽ cảm thấy hơi đau trong quá trình hỳt thai, thông thường giống như đau khi đang hành kinh. Mỗi người sẽ cảm thấy đau ở mức độ khác nhau, nhưng hầu hết là có thể chịu đựng được bởi vì cảm giác này chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn và nhanh chóng giảm đi sau khi thủ thuật đã được thực hiên xong.
BẠN CÓ GẶP PHẢI RỦI RO NÀO KHÔNG ?
Sẽ có một số rủi ro nếu hút thai khi bào thai con nhỏ. Tuy nhiên cũng cần phải nhận thức về một số nguy cơ mà có thể gặp phải khi lựa chọn biện pháp hút thai :
• Nhiễm Trùng : thực hiện theo hướng dẫn chăm sóc sức khỏe sau khi hút thai để giảm thiểu rủi ro.
• Sót Thai : trong một số trường hợp, một số thai có thể bị bỏ sót. Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn nghi ngờ là mỡnh vẫn đang mang thai vỡ chỳng tụi sẽ phải khỏm và tiến hành lại thủ thuật.
• Sót nhau thai : một số ít trường hợp sẽ bị sót nhau thai trong tử cung gây đau và chảy máu. Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn có những triệu trứng này.
CHĂM SÓC SAU KHI HÚT THAI BẠN SẼ CẢM GIÁC NHƯ THẾ NÀO ?
Thông thường bạn sẽ cảm thấy hơi mệt trong một vài ngày. Hầu hết phụ nữ cảm thấy nhẹ nhàng, nhưng cũng có một số người rơi vào trạng thái tâm lý khó khăn. Hãy đến với chúng tôi bất cứ lúc nào bạn muốn chia sẻ.
CẦN LÀM GÌ SAU KHI HÚT THAI ?
Bạn có thể tắm khi nào cảm thấy khỏe
Để giảm rủi ro bị nhiễm trùng, trong vòng 2 tuần sau khi hut thai, Bạn :
• Không nên đặt gì vào âm đạo, kể cả dùng tay hay băng vệ sinh
• Không quan hệ tình dục
• Không làm việc nặng
HÀNH KINH VÀ PHÒNG TRÁNH THAI
Chu kỳ kinh bình thường sẽ bắt đầu trong vòng từ 4 – 8 tuần tính từ ngày hút thai
Nên nhớ rằng, trong khoảng thời gian bạn chưa có kinh trở lại thì trứng vẫn rụng và bạn có thể tiếp tục mang thai trước khi chu kỳ mới bắt đầu. Vì thế bạn cần phải sử dụng biện pháp tránh thai cho lần quan hệ đầu tiên ngay sau khi hút thai. Các nhân viên y tế của Viet phap clinic sẽ tư  vấn cho bạn biện pháp tránh thai phự hợp nhất.
NHỮNG DẤU HIỆU THƯỜNG GẶP SAU KHI HÚT THAI
Chảy máu :
Bình thường sẽ ra máu ở âm đạo trong vòng 5 ngày kể từ khi hút thai. Thông thường hiện tượng này kéo dài 2 -7 ngày, và trong một số trường hợp có thể bị ra máu từng đợt, kéo dài đến 2 tuần.
Buồn nôn :
Cảm giác buồn nôn, ốm nghén sẽ biến mất sau 24h kể từ khi hút thai. Liên lạc với chúng tôi nếu bạn thấy triệu trứng đó tiếp diễn sau 2 tuần.
Đau ngực:
Bạn sẽ cảm thấy đau ngực trong vòng 2 tuần kể từ khi hút thai.
NHỮNG DẤU HIỆU BẤT THƯỜNG
Rất ít khi , nhưng có một số biến trứng xảy ra sau khi hút thai. Bạn cần đến khám tại phũng khỏm BlueStar. Nếu bạn có một trong số các triệu trứng sau đây:
• Chảy máu nhiều hơn cả khi bạn hành kinh và kéo dài trong vòng hơn 2 ngày
• Đau dai dẳng hoặc bị chuột rút ( vọp bẻ ) hơn 2 ngày
• Ra máu cục dai dẳng
• Khí hư có mùi khó chịu
• Thân nhiệt tăng và cảm giác như bị sốt
• Bị ốm hoặc đau ngực trong vòng 2 tuần sau khi hút thai
• Không có kinh lại sau 8 tuần kể từ khi hút thai.
Hãy Nhớ......gọi 0466741651
Chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn. Vì thế, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về vấn đề gì, đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi.
[  Trở về ]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét