Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Thế nào là hẹp bao quy đầu

Thế nào là hẹp bao quy đầu?
 
Tâm sự bạn trẻ ơi, mình bao quy đầu của mình ở trạng thái bình thường không cương, nếu không dùng tay tác động thì bao quy đầu luôn phủ kín dương vật. Nhưng khi quan hệ thì BÌNH THƯỜNG và dễ dàng. Mình thắc mắc: Như thế nào gọi là hẹp bao quy đầu?
Bạn nam, 21 tuổi, Thừa Thiên Huế
Bạn thân mến!
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng bạn đang quan tâm đến việc bạn có bị hẹp bao quy đầu hay không. Chúng tôi phần nào chia sẻ mối quan tâm này của bạn.
Theo bạn bao quy đầu hẹp nghĩa là như thế nào? Bạn có những thông tin gì liên quan đến hẹp bao quy đầu? Phải chăng ý bạn là mỗi khi dương vật cương cứng bao quy đầu sẽ tự tuột xuống phía thân dương vật và để lộ đầu dương vật khi bạn nói rằng khi quan hệ thì bình thường và dễ dàng? (Nếu chúng tôi hiểu chưa đúng ý bạn thì bạn có thể gửi thư chia sẻ lại bạn nhé!)
 
 
Nam giới cần nhận diện bao quy đầu hẹp, dài hay bình thường để có hướng xử trí phù hợp
 
Bạn biết đấy, bao da quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài của cơ quan sinh dục của nam giới. Đây là nếp gấp da trên phần cuối dương vật và bao quanh quy đầu. Lớp da này sẽ ôm lấy đầu dương vật khi dương vật ở trạng thái bình thường, khi dương vật cương cứng thì lớp bao da này mới tuột xuống phía dưới thân dưới thân dương vật và để lộ quy đầu. Nếu bao quy đầu không tuột xuống và để lộ đầu dương vật khi dương vật cương cứng thì bạn nam có thể dùng tay để kéo bao quy đầu xuống. Chỉ trong tình huống khi dương vật cương cứng, da bao quy đầu không thể tự tuột xuống mà bạn trai phải dùng tay kéo và gây đau, chảy máu hoặc không thể kéo xuống phía dưới và để lộ quy đầu thì đó mới là  hiện tượng hẹp bao quy đầu, bạn ạ.
Trường hợp của bạn, theo như chia sẻ của bạn thì cấu tạo bao quy đầu của bạn hoàn toàn bình thường và bạn không hề gặp khó khăn (đau, chảy máu) khi giao hợp. Do đó, bạn không phải đang gặp phải hiện tượng hẹp bao quy đầu bạn nhé!
Chúc bạn những điều tốt lành nhất!
Tâm sự bạn trẻ
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét