Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Tìm điểm cực khoái của phụ nữ

'Tìm ra điểm G thực sự của phái đẹp'

Trên tạp chí Sexual Medicine, một chuyên gia khẳng định ông chắc chắn đã tìm ra điểm G của phụ nữ. Ảnh: istockphoto.

Từ lâu, các nhà khoa học vẫn tranh cãi liệu có hay không có điểm G - vị trí mà khi kích thích vào đó sẽ tạo ra cực khoái ở phụ nữ. Mới đây, một chuyên gia tuyên bố ông đã tìm thấy bằng chứng khoa học chứng tỏ điểm G có thực.

Theo abclocal, tiến sĩ Adam Ostrzenski, một chuyên gia phụ khoa ở Florida (Mỹ) khẳng định ông đã tìm ra điểm G.
Khi giám định pháp y một bà cụ 83 tuổi, kiểm tra các lớp trong thành âm đạo, ông tìm thấy một cấu trúc giống như chùm nho nằm sâu ở thành trước âm đạo. Theo tiến sĩ, cấu trúc này tương tự như các mô gây cương cứng nằm trong dương vật nam giới.
Tuyên bố mới đã mở ra cuộc tranh cãi gay gắt. Nhiều người gọi đây là một phát hiện vớ vẩn, trong khi tiến sĩ Judy Kuriansky, một chuyên gia tình dục học, thì cho rằng nghiên cứu này đã khơi mào lại cuộc tranh luận và việc thám hiểm cơ thể phụ nữ.
"Rất khó để định vị vùng mô này và tìm ra điểm G chính xác, thực tế, nó không phải là một điểm, mà là một vùng G, hay G-zone", bà nói.
Còn tiến sĩ tiết niệu học Jed Kaminetsky thì cảm thấy nghiên cứu này đã đơn giản hóa một hệ thống tình dục hết sức phức tạp. Ông cũng lo lắng nhiều phụ nữ sẽ cảm thấy không thỏa mãn, bởi các khảo sát cho thấy có tới 43% chị em mắc một vài dạng rối loạn chức năng tình dục nào đó.
T. An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét